News & Update

Pokemon GO เปิดให้เล่นได้แล้วในไทย และอีก 15 ประเทศในเอเซีย

Pokemon GO whatphone

หลังจากที่รอกันมานาน 1 เดือนเต็ม วันนี้ เกม Pokemon GO ก็ได้เปิดให้ชาวไทย และอีก 14 ประเทศในโซนเอเซียได้เล่นกันแล้วอย่างเป็นทางการ

วันนี้ (6 สิงหาคม) เวลา 8.00 น. ทาง Niantic Labs ได้ประกาศเปิดให้บริการเกม Pokemon GO เพิ่มเติมอีก 15 ประเทศในโซนทวีปเอเซีย ได้แก่ บรูไน, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียตนาม, ไต้หวัน, ปาปัวนิวกินี, ฟิจิ, หมู่เกาะโซโลมอน, ไมโคเนียเชีย, ปาเลา และประเทศไทย

หลังจากที่รอคอยกันมา 1 เดือนเต็ม ตอนนี้ชาวไทยก็ได้เล่นเกม Pokemon GO สมใจกันเสียที โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้แล้วที่ Google PlayStore และ Apple App Store โดยตรงได้เลย สำหรับคนที่เคยโหลดเล่นเป็น APK จะมีการแจ้งให้ทำการอัพเดตเวอร์ชั่นของเกมก่อนจึงจะได้เล่นได้

download-apple

download-google

สำหรับคนที่เปิดเกมขึ้นมาแล้วไม่เห็นจุด PokemonStop รวมถึงเรดาร์แสดงโปเกมอนใกล้ๆ (มุมขวา) ไม่แสดง ให้ทำการปิดเปิดแอพใหม่ก็จะเล่นได้ตามปกติ

ขอให้ Trainer ทุกคนสนุกกับการจับโปเกมอนใน Pokemon GO กันนะครับ

อัพเดต : ล่าสุดผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Asus ที่ใช้ชิป Intel บางรุ่นยังไม่สามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้

Pokemon-go-TH-01

Pokemon-go-TH-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save