News & Update

Pokemon Go ไทย เตรียมตัวเล่นกันได้ในอาทิตย์นี้!

กลายเป็นเกมที่กระแสฮิตร้อนแรงไปทั่วโลก ตอนนี้มีรายงานมาว่า Pokemon GO ไทย จะได้ให้ดาวน์โหลดและเปิดเล่นอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมที่กระแสร้อนแรงที่สุดแล้วตอนนี้กับ Pokemon Go ไทย เองได้เล่นกันในวันแรกได้ไม่ถึงวัน ทาง Neintics Lab ผู้พัฒนากเกมนี้ก็ได้ทำการปิดบริการในประเทศต่างๆ ทั่วโลก คงเหลือไว้แค่ประเทศที่เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในช่วงแรกคือ ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และล่าสุดคือ สหรัฐอเมริกา

ทาง Global bangkok ได้รายงานโดยอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่า ตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมกำลังแก้ไขปัญหาเรื่องของเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นที่มีมากกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 7 วัน และคาดว่ากลุ่มประเทศที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมและเล่นต่อจาก ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และ สหรัฐอเมริกา ก็จะเป็นประเทศในแทบโซนเอเซีย ที่ถือเป็นตลาดของผู้เล่น โปเกม่อน กลุ่มใหญ่ของโลก

ทำไม Pokemon GO ไทย จึงมีสิทธิ์จะได้เล่นเป็นกลุ่มแรกๆ?

ทาง Global bangkok มองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นจำนวนมาก รวมถึงคาแรคเตอร์ของโปเกม่อนก็เป็นที่นิยมในระดับสูง จึงเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นในประเทศไทยในกลุ่มต่อไป

Pokemon GO ไทย Talkabout

ข้อมูลจาก gameshogun ที่แสดงให้เห็นข้อมูลการพูดถึงเกม Pokemon GO ในช่วงที่มีข่าวเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว จะเห็นได้ว่า ประเทศไทย มีการพูดถึงเกมนี้ติดอันดับอยู่ด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเตือนเรื่องของการโหลดเกมที่เป็น apk จากอินเทอร์เน็ตที่ไม่ใช่จาก Google PlayStore ตอนนี้ว่ามีอันตราย เพราะเริ่มพบว่ามีแฮกเกอร์แอบฝังโปรแกรม Malware ร้ายแรงมาไนไฟล์ apk เพื่อเจาะระบบและควบคุมเครื่องได้จากระยะไกล

ข้อมูลจาก : Global bangkok

ภาพประกอบจาก : Facebook – Pokemon Togethet

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save