Gadget

PLANTRONICS ลุยตลาดคนรุ่นใหม่ที่รักออกกำลังด้วย Backbeat Fit 3 รุ่นใหม่

บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Plantronics ในประเทศไทยส่ง BackbeatFit Series หูฟังบลูทูธที่สายสปอร์ตทั่วโลกต่างยอมรับ มาพร้อมแอพพลิเคชั่น “PEAR Personal Coach App”  ตัวช่วย Coaching สำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้าน หรือที่ไหนก็ตาม PEAR ทำให้คุณรู้สึกเหมือนมี Trainer ส่วนตัว และหูฟังบลูทูธไร้สายน้องใหม่เอาใจวัยรุ่น BackbeatFit 305 และ Backbeat Fit 505 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย ไปพร้อมกับจังหวะโดนๆ

 

Backbeat FIT Training Edition + PEAR app

หูฟังบลูทูธ BackbeatFIT แนวสปอร์ต ไร้สาย กันน้ำและละอองเหงื่อได้ดี ด้วยการออกแบบดีไซน์เฉพาะตัวลักษณะของ Earbud ที่สามารถเปิดรับเสียงภายนอกได้ด้วยในขณะที่เราวิ่งออกกำลังกายนั้นไม่เพียงแต่ช่วยด้านความปลอดภัยแต่การสวมใส่ยังสบายอีกด้วย เรียกได้ว่า ถ้าหาหูฟังเพื่อการออกกำลังกายต้อง BackbeatFit เลย

ในเวอร์ชั่นปี2018 นี้จะมาพร้อม Pear Application ที่จะช่วยเข้ามาเสริมกิจกรรมการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นแนวคาดิโอ วิ่ง ปั่นจักรยาน แอโรบิค ต้องการลดน้ำหนักหรือสร้างมวลกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน โดยจะได้รับรหัสการเข้าเป็นสมาชิกแอพพลิเคชั่น PEAR ให้ทดลองใช้ฟรีทันที 6 เดือน เมื่อลูกค้าซื้อ หูฟังบลูทูธ Backbeat FIT แอพพลิเคชั่นนี้จะแถมมาให้ในกล่อง ภายในแอพจะมีวิธีการออกกำลังกาย และมีคลิปจาก Trainer หรือนักกีฬาโอลิมปิคที่มีชื่อเสียงระดับโลก คอยสาธิตวิธีการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในยิมพร้อมกับมี Trainer ส่วนตัวในทุกๆ ที่ ช่วยให้ผู้เล่นได้รับแรงบันดาลใจในการฝึกซ้อม และออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ราคาจำหน่าย 4,690 บาท

  

Backbeat FIT 305

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในยิมออกกำลังกาย หรือเดินไปร้านขายของริมทาง ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพ ระดับ HD Voice กับหูฟังขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทุกวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบฟังเพลงในยามว่าง เดินเล่นในสวนสาธารณะ  หรือออกกำลังกายเบาๆในยิม ด้วยชุดหูฟังสปอร์ตแบบไร้สาย BackbeatFIT 305 สวมใส่ได้ทุกวัน ทุกกิจกรรม ฟังเพลงและคุยสายสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง


ภายในกล่องมีหูเจลแบบ Earbud มีให้เลือก 3 ขนาด คือ S, M และ L ช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบนอก สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวันไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไรอยู่ก็ตาม พร้อม Driver ขนาด 6 มม. และ Eartip ที่ช่วยป้องกันเสียงรบกวนและให้เสียงที่คมชัด นุ่มลึก เคลือบสารกันความชื้นมาตรฐานด้วยเทคโนโลยี P2i Nano Coating  และป้องกันน้ำได้ในระดับมาตรฐาน IPx5 สายเคเบิลถักแนวสปอร์ต สีสันสดใส แบบ 2-in-1 Clip สามารถใช้คลิปหนีบเสื้อเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในระหว่างการใช้งาน ทั้งยังสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในเวลากลางคืนอีกด้วย

มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ราคาจำหน่าย 3,190 บาท

 

Backbeat FIT 505

หากคุณกำลังมองหาหูฟังไร้สาย ราคาประหยัด คุณภาพเสียงดี สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ในขณะที่คุณกำลัง Warm up ร่างกาย หรือกำลัง  Cool down อยู่ที่ฟิตเนสไหนก็ตาม BackBeatFIT 505 หูฟังสปอร์ตแบบไร้สายนี้ สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี กับ Driver ขนาด 40 มม. ให้พลังเสียงดนตรีที่ไพเราะ นุ่มลึก คมชัดทุกมิติของเสียงดนตรี พร้อมเคลือบสารกันความชื้นด้วยเทคโนโลยี P2i  และมาตรฐาน IPX2 ป้องกันละอองน้ำและกันเหงื่อจากการออกกำลังกาย น้ำหนักเบา ให้คุณสนุกสนานไปพร้อมกับดื่มด่ำกับการฟังเพลงไร้สายได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง ที่ครอบหูฟังแบบ Memory Foam สัมผัสนุ่มสบายไร้การกดทับตลอดทั้งวัน สามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด กับสายเคเบิ้ล 3.5 mm พร้อมควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดาย ทั้งการคุยสายสนทนาและฟังเพลง มีให้เลือก 2 สี ราคาจำหน่าย 3,890 บาท

สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าตระกูล BackbeatFit ในราคาเต็ม สามารถนำใบเสร็จมาลงทะเบียนรับประกันสินค้า เพิ่มเป็น 2 ปี  ผ่านเว็บไซต์ http://www.systems2000.co.th/warranty

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save