News & Update

Pixel 2 XL พบปัญหา บางเครื่องไม่มีระบบปฏิบัติการมากับมือถือ เอ้าใช้ไงล่ะเนี่ย

Google Pixel 2 XL ยังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งพบว่าเมื่อเปิดเครื่องครั้งแรก ระบบกลับแจ้งว่ามือถือไม่มีระบบปฏิบัติการ จึงไม่สามารถใช้งานได้

Google Pixel 2 XL ยังคงมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งพบว่าเมื่อเปิดเครื่องครั้งแรก ระบบกลับแจ้งว่ามือถือไม่มีระบบปฏิบัติการ จึงไม่สามารถใช้งานได้

Google Pixel 2 XL

Google Pixel 2 XL

ณ ตอนนี้มีรายงานจากทั้ง Reddit และฟอรัมของ Ars Technica ว่ามือถือรุ่นแพงอย่าง Pixel 2 XL ที่ซื้อมาไม่มีระบบปฏิบัติการ ไม่สามารถใช้งานได้  นอกจากนี้ยังไม่สามารถเล่นท่ายากอย่างการ Flash Factory Image ได้ด้วย เนื่องจากแม้ Fastboot สามารถใช้งานได้ ทำให้น่าจะแฟลชระบบปฏิบัติการลงไปได้แม้ว่า Bootloader จะยังไม่ปลดล็อกก็ตาม

แต่ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบได้ ผู้ใช้งานที่ได้รับมือถือไม่มีระบบปฏิบัติการลองแฟลชระบบแล้ว แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ ดูเหมือนว่าทางเลือกเดียวคือต้องส่งโทรศัพท์กลับไปให้ Google เพื่อเปลี่ยนเครื่องเท่านั้น

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save