News & Update

ชวนฟังริงโทน Over the Horizon ในเวอร์ชั่นปี 2018 ของ Galaxy S9

Over the Horizon 2018 ver

ริงโทน Over The Horizon ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Samsung Galaxy มาตั้งแต่ปี 2011 ได้ถือกำเนิดขึ้นใหม่แล้วกับ เวอร์ชั่น 2018 ที่ให้ความละมุนและยังคงสไตล์คลาสิคไว้

เมื่อสมาร์ทโฟนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารที่จำเป็นยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน ริงโทนก็เป็นส่วนนึงสำหรับมือถือสมัยนี้ “Over The Horizon” อาจเป็นหนึ่งในริงโทนที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เนื่องจากเป็นริงโทนเริ่มต้นของ Samsung Galaxy ตั้งแต่ปี 2011 จึงเป็นที่จดจำได้เมื่อมีคนโทรเข้ามานั่นเอง

ในแต่ละปี Samsung Galaxy รุ่นใหม่ก็จะมาพร้อมริงโทน “Over the Horizon” ที่ได้รับการจัดเรียงใหม่เพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงทางสุนทรียภาพของอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับปี 2018 นี้ ซัมซุงได้พบกับนักแต่งเพลงชาวไอซ์แลนด์ Pétur Jónsson เพื่อเรียบเรียงทำนองใหม่ขึ้น

Over-the-Horizon-2018-ver 2

Over-the-Horizon-2018-ver 3

การแต่งทำนองอย่างพิถีพิถัน การจัดเรียงอย่างเรียบง่ายของ Jónsson จะนำคุณไปสู่การค้นพบในชั้นบรรยากาศ ชิ้นนี้เริ่มต้นด้วยเสียงของเปียโนตัวเดียวที่เล่นเพลงไป โดยเสียงจะดังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะค่อยๆหายไป เมื่อวิดีโอตัดออกจากฉากเปิดของ Jónsson ที่เล่นเปียโน จะทำให้คุณจินตนาการถึงการท่องเที่ยวในชนบทห่างไกลของไอซ์แลนด์ การจับภาพความงามของธรรมชาติแบบชาวนอร์ดิ้งกล้องจะพาดผ่านภูเขาที่เต็มไปด้วยหมอก และ หน้าผาขรุขระ เนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

Over the Horizon 2018 ver 1

การเรียบเรียงในปีนี้โดย Jónsson คุณจะพบว่าโน้ตกระตุ้นความบริสุทธิ์ที่เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของความรู้สึกของมนุษย์ ที่มักซ่อนอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา ด้วยวิธีนี้ริงโทนของซัมซุงรุ่นล่าสุด มีพลังในการผ่อนคลายจิตใจและช่วยชีวิตจิตใจให้สอดคล้องกับทุกคนที่ได้ยินเสียงโดยไม่คำนึงถึงอายุ (ฟังได้ทุกเพศทุกวัย)

รับฟังเพลง “Over the Horizon” version 2018 จาก Jónsson ได้ในวิดีโอด้านล่าง

ที่มา : Samsung

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save