News & Update

OPPO R9, R9 Plus และ F1s ได้รับอัพเดท Marshmallow แล้ว

OPPO R9s

OPPO ปล่อยอัพเดทให้มือถือสามรุ่นรวด ได้แก่ OPPO R9, R9 Plus และ F1s โดยอัพเดทนี้จะอัพเกรดจากระบบปฏิบัติการ Android 5.0 เป็น Android 6.0 Marshmallow

OPPO ปล่อยอัพเดทให้มือถือสามรุ่นรวด ได้แก่ OPPO R9, R9 Plus และ F1s โดยอัพเดทนี้จะอัพเกรดจากระบบปฏิบัติการ Android 5.0 เป็น Android 6.0 Marshmallow

OPPO R9

ปัจจุบันอัพเดทนี้ปล่อยให้กับมือถือรุ่นที่วางจำหน่ายในออสเตรเลียเท่านั้น  โดยทาง OPPO ระบุว่าอัพเดทดังกล่าวจะทำให้ ColorOS กลายเป็นเวอร์ชันล่าสุด (น่าเสียดายที่ ColorOS รุ่นล่าสุดไม่ได้เป็น Android รุ่นล่าสุด)  และฟีเจอร์ Dual-SIM ของรุ่น OPPO R9 และ R9 Plus ใช้งาน 4G+3G ได้

อัพเดทดังกล่าวยังไม่มีกำหนดที่จะปล่อยให้กับประเทศอื่นในตอนนี้ ผู้ที่ใช้มือถือทั้งสามรุ่นในประเทศไทยคงต้องรอลุ้นว่าจะได้รับอัพเดทหรือไม่ และเมื่อไหร่

น่าเสียดายไปหน่อยที่อัพเดทดังกล่าวเป็นเพียง Android 6.0 Marshmallow เท่านั้น แม้ว่า Google จะเปิดตัว Android 7.1 Nougat มากว่าครึ่งปีแล้วก็ตามที

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save