News & Update

ชัดเจน! กล้องหน้าของ OPPO R9 และ R9 Plus ความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล!!

OPPO R9 R9 Plus

ทำให้อึ้งได้เสมอสำหรับแบรนด์ OPPO ที่จะเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่อย่าง OPPO R9 & R9 Plus ที่มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านเมกาพิกเซล

หลังจากที่มีการปล่อยภาพตัวอย่างและราคาของ OPPO R9 & R9 Plus มาอยู่สักพัก ล่าสุดมีภาพยืนยันชัดเจนแล้วว่ากล้องหน้าของทั้ง 2 รุ่นนี้จะมาพร้อมความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลที่ทาง OPPO กล้ารับประกันว่า “เป็นเทคโนโลยีกล้องหน้าที่ดีที่สุด”

oppo-r9-camera-16-mp

ปัจจุบัน OPPO ได้ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีกล้องมากยิ่งขึ้น โดยขึ้นชื่อว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นไปที่เรื่องของ กล้องถ่ายภาพ ที่โชว์ประสิทธิภาพของกล้องได้อย่างน่าทึ่ง ตั้งแต่รุ่นราคาขนาดย่อมเยาไปจนถึงระดับเรือธงที่ใส่คุณภาพกล้องชั้นสูง รวมถึงรุ่นล่าสุด OPPO R9 และ R9 Plus ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ทั้ง 2 รุ่นจะใช้กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลที่พัฒนาขึ้นมาเอง โดยที่ OPPO ไม่ได้เน้นเรื่องขนาดของเซนเซอร์ที่ต้องใหญ่เข้าไว้ แต่เป็นการปรับปรุงเทคโนโลยีเดิมที่ดีอยู่แล้วเข้ามาเสริมให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

“มือถือรุ่นใหม่นี้จะสามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้นกว่าเดิม และถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้สว่างยิ่งขึ้น”

งานเปิดตัวที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า OPPO ใช้ชื่อว่า “self-perfection tech” in real life ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันครับว่างานนี้ เรือธงรุ่นใหม่จากทาง OPPO จะสร้างความตื่นเต้นในวงการสมาร์ทโฟนได้มากน้อยแค่ไหน

ขอบคุณข้อมูลจาก Gizmochina

08-oppo-r9-r9-plus-price-02

โดยสามารถติดตามข่าวย้อนหลังของ OPPO R9 & R9 Plus ได้จากลิงค์ข้างล่างนี้

เผยราคา OPPO R9 & R9 Plus เริ่มต้นที่ 13,500 บาท พร้อมเปิดตัว 17 มีนาคมนี้!
OPPO ปล่อยภาพทีเซอร์ ‘OPPO R9’ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมชูชุดขายเรื่องกล้องถ่ายภาพ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save