News & Update

เผยราคา OPPO R9 & R9 Plus เริ่มต้นที่ 13,500 บาท พร้อมเปิดตัว 17 มีนาคมนี้!

ออปโป้ (OPPO) หนึ่งในแบรนด์ดังจากฝั่งประเทศจีนก็เตรียมการเปิดตัวรุ่นใหม่อยู่เช่นกัน โดยอย่างที่เราทราบกันดีว่าจะมีการจัดงานเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ และล่าสุดนี้เองได้มีการแย้มราคาตัวเครื่องของทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้ออกมาแล้ว

ออปโป้ (OPPO) หนึ่งในแบรนด์ดังจากฝั่งประเทศจีนก็เตรียมการเปิดตัวรุ่นใหม่อยู่เช่นกัน โดยอย่างที่เราทราบกันดีว่าจะมีการจัดงานเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ และล่าสุดนี้เองได้มีการแย้มราคาตัวเครื่องของทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้ออกมาแล้ว

OPPO R9 และ OPPO R9 Plus ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ถูกเปิดราคาเริ่มต้นมาที่ 2,498 หยวน (ประมาณ 13,500 บาท) ในรุ่น OPPO R9 (64 GB) ส่วน OPPO R9 Plus (64 GB) จะมีราคาเริ่มต้นที่ 2,998 หยวน (ประมาณ 16,400 บาท)

08-oppo-r9-r9-plus-price-02

สำหรับสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้จะมาพร้อมกับแรม 4 GB และเทคโนโลยี VOOC Fast charging ด้วยกันทั้งคู่ ทว่า OPPO R9 Plus จะมีด้วยกัน 2 ขนาดความจุคือ 64 GB และ 128 GB หากใครที่เป็นสาวกออปโป้ ก็เตรียมตัวเก็บตังรอกันได้เลยครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save