News & Update

OPPO R13 / R13 Plus อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 670

เมื่อ Oppo R13 / R13 plus ผ่านการรับรองจาก กสทช ที่จีนแล้ว จึงมีการคาดการณ์ว่าทั้งสองรุ่นอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ได้ใช้ชิพเซ็ตของ Qualcomm Snapdragon 670 ก็เป็นได้

เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว Oppo R11 / R11 plus เป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้ Snapdragon 660 จากข่าวลือมากมายที่ Qualcomm จะใช้ Snapdragon 670 เป็นภาคต่อของ Snapdragon 660 และเนื่องจาก Oppo R13 / R13 plus ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช ที่จีน (3C) จึงมีการคาดการณ์ว่าในรุ่นดังกล่าวอาจจะใช้ Snapdragon 670 เป็นรุ่นแรก

 

โทรศัพท์ OPPO ที่มีหมายเลขรหัสรุ่น PAAT00 และ PAAM00 ที่คาดการณ์ว่าเป็น Oppo R13 / R13 plus เพิ่งปรากฏบนเว็บไซต์รับรองของ กสทช จีน (3C) นอกเหนือจากการรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็ว 20 วัตต์ ที่เป็นการชาร์จเร็วแบบ VOOC Charge แล้วยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์ OPPO เหล่านี้ผ่านทางรายชื่อของ 3C

มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับชิพเซ็ต Snapdragon 670 โดยข่าวลือได้เปิดเผยว่า SD670 เป็นชิปเซ็ตที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานสมาร์ทโฟนระดับกลางช่วงบน มันถูกสร้างขึ้นด้วยกระบวนการผลิตที่สถาปัตยกรรมขนาด 10 nm FinFET เหมือนกับพวก Snapdragon 845 และ Exynos 9810 SoCs ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับพวกสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง

 

Oppo R13

 

จากการเปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน รุ่นดังกล่าวจะมีการออกแบบที่ดีเยี่ยม และ คาดว่าจะมาพร้อมกับคุณสมบัติการจดจำใบหน้าขั้นสูง รวมถึงกล้องคู่แบบแนวตั้ง เช่นเดียวกับ iPhone X รวมถึงยังมาพร้อมกับระบบ Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วยระบบปฏิบัติการ Color OS 4.0 โดย OPPO R13 อาจมาพร้อมกับแรม 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB ในขณะที่ R13 Plus อาจมี RAM ขนาด 6 GB และ พื้นที่เก็บข้อมูล 64 GB หรือ 128 GB

ที่มา gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save