News & Update

OPPO เปิดตัว OPPO R11 แล้ว ใช้เลนส์คู่และชิป Snapdragon 660

OPPO เปิดตัวมือถือกล้องคู่ที่เป็นข่าวหลุดมานานอย่าง OPPO R11 แล้ว โดยบอดี้เป็นโลหะทั้งตัว มีด้วยกันสามสีได้แก่ทอง ชมพู และดำ แต่ไม่ได้เปิดตัวออปโป้ R11 Plus

OPPO เปิดตัวมือถือกล้องคู่ที่เป็นข่าวหลุดมานานอย่าง OPPO R11 แล้ว โดยบอดี้เป็นโลหะทั้งตัว มีด้วยกันสามสีได้แก่ทอง ชมพู และดำ แต่กลับไม่ได้เปิดตัว ออปโป้ R11 พลัส ทำให้ยังเป็นปริศนาว่ารุ่นนี้จะมีวางจำหน่ายในอนาคตหรือเปล่า

OPPO R11

OPPO R11

สำหรับรุ่นนี้ก็จัดเป็นมือถือระดับกลางค่อนบน หน้าจอยังคงขนาดเดิมคือ 5.5 นิ้ว (Full HD) ข่าวดีคือมันมาพร้อมกับ Android 7.1 Nougat และ Color OS รุ่นล่าสุด

จุดเด่น คงหนีไม่พ้นการที่มันใช้กล้องคู่ด้านหลัง (20 + 16 Megapixel) รองรับการซูมแบบออพติคอล 2 เท่า และใช้ตัวประมวลผลภาพ Qualcomm Spectra ISP ทำให้ภาพมีคุณภาพดี มีสัญญาณรบกวนน้อย

ตัวกล้องรองรับการทำ Selective Focus จัดให้ภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ ส่วนกล้องหน้านั้นใสแจ๋วเนื่องจากมีความละเอียดสูงถึง 20 Megapixel

หน่วยประมวลผลคือ Snapdragon 660 ชิประดับกลางค่อนบนตัวล่าสุด ทำให้มันมีพลังประมวลผลดีพอสมควรแต่ราคาไม่แพงเวอร์จนเกินไป อีกทั้งตัวเครื่องมีหน่วยความจำ 4GB และพื้นที่ในเครื่อง 64GB แบตเตอรีมีขนาด 2,900 mAh กำหนดวางจำหน่ายเฉพาะในจีนคือ 10 มิถุนายน ส่วนทั่วโลกนั้นยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ที่ผ่านมาซีรีส์ R วางจำหน่ายในประเทศไทยมาตลอด เชื่อว่าเข้าบ้านเราอย่างแน่นอน

สำหรับราคานั้นทาง OPPO ยังไม่ฟันธงออกมา แต่คาดว่าไม่น่าจะหนีจากรุ่นก่อนๆ หน้ามากนัก คำถามเดียวหลังจากเปิดตัวเสร็จก็คือ ออปโป้ R11 พลัส หายไปไหน จะวางจำหน่ายในภายหลังหรือเปล่า หรือปีนี้จะไม่มีรุ่น Plus หน้าจอใหญ่ขายกันแน่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save