News & Update

สิ้นสุดการรอคอย กับ OPPO F7 สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ Super full screen!

สำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับ OPPO F7 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยด้วยตัวเครื่องด้านหลังมีความแวววาวและหน้าจอใหม่ Notch-screen ไร้ขอบแบบ Super Full Screen ซึ่งเราก็มีอัพเดตมาแจ้งให้ทราบว่า รุ่นนี้เข้าไทยแล้วเรียบร้อยนะจ๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่หลายคนตั้งตารอคอยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OPPO หลังจากที่หลายๆ แบรนด์เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่กันมาเรื่อยๆ ซึ่งก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับ OPPO F7 สมาร์ทโฟนใหม่แห่งปี 2018 ที่มีดีไซน์สวยแตกต่างด้วยตัวเครื่องด้านหลังมีความแวววาว สวยงามเหมือนกระจก และยังมาพร้อม AI Beauty 2.0  พร้อมกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 25 MP และ Sensor HDR ที่ว่ากันว่าจะช่วยให้การเซลฟี่คมชัดกว่าที่เคยแน่นอน และที่ขาดไม่ได้ก็คือหน้าจอ Notch-screen ที่ไร้ขอบแบบ Super Full Screen โดย OPPO F7 เปิดตัวในประเทศอินเดียไปเมื่อ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

มาดูข่าวคราว OPPO F7 ในไทยกันบ้าง

OPPO F7

ตัวเครื่อง OPPO F7 ที่แสดงถึงความเงาวาวแบบกระจก

หลังจากการเปิดตัวที่อินเดียจบลง คาดว่าน่าจะมีหลายคนสงสัยกันแน่ๆ ว่าเจ้า OPPO F7 จะเข้าไทยมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันหรือไม่ ซึ่งจากกระแสต่างๆ จากหลายสือต่างก็มั่นใจว่าออปโป้ F7 มาไทยแน่นอน และสิ่งที่น่าจะช่วยยืนยันได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ก็คงจะเป็นภาพของ Shop สาขาต่างๆ เริ่มติดตั้งภาพโปรโมทของ OPPO F7 กันบ้างแล้ว ส่วนวันเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อใดวันไหน ด้วยราคาเท่าไหร่นั้นคงต้องมาติดตามกันต่อไป

OPPO F7

สเปคคร่าวๆ ของเจ้าออปโป้ F7 ที่มีเวอร์ชั่น 128GB มาด้วย!!

หน้าจอ Notch-screen ไร้ขอบแบบ Super Full Screen

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save