News & Update

OnePlus 6 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีติ่งแบบ 19:9 และมีคะแนน Antutu ถึง 276,510 !!

oneplus-6-feat

อยู่ๆก็มีสมาร์ทโฟนปริศนาอย่าง OnePlus A6000 โผล่ขึ้นมาทดสอบบนแอพ Antutu ทำคะแนนไปสูงถึง 276,510 เลยทีเดียว จึงทำให้คาดการณ์ได้ว่านี่คือ OnePlus 6 ว่าที่รุ่นท้อปตัวต่อไปของบริษัทนั่นเอง

เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหน้าจอที่มีรอยบากหรือติ่งจาก iPhone X นั้นฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนถึงคราวของ ว่าที่นักฆ่าเรือธงสเปคแรงพร้อมราคาเบาๆอย่าง OnePlus 6 ก็สานต่อรอยบากนี้เช่นกัน วันนี้ทางเราก็มีข้อมูลการทดสอบเบื้องต้นผ่านแอพเทสยอดนิยมอย่าง Antutu มาฝากกันครับ

Oneplus 6 Antutu Score

ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีภาพหลุดเครื่องต้นแบบของวันพลัส 6 มีอัตราส่วนจอ 19:9 ที่แตกต่างจาก 18:9 ของรุ่นก่อนอย่าง OnePlus 5T โดยเครื่องต้นแบบ OnePlus 6 (มีหมายเลขรุ่นหรือรหัสรุ่นที่ A6000) สามารถทำคะแนนจากแอพ Antutu ไปได้ถึง 276,510  สูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน Android ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม OnePlus 6 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกับใช้ชิพเซ็ทรุ่นท้อปสุดอย่าง Snapdragon 845 ที่ได้รับการยืนยันจากซีอีโอของบริษัทเอง หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้จะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save