News & Update

เปิดตัว OnePlus 6 รุ่นพิเศษ Avengers Infinity War Edition อย่างเป็นทางการ

OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการสักทีกับ OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition ที่มาพร้อมกับ Special Package สวยงามพร้อมให้สะสมแล้ว!

หลังจากที่วันพลัส 6 เปิดตัวไปได้ไม่นานวันนี้ก็มีรุ่นพิเศษของเจ้าตัวนี้ออกมาเรียกแฟนคลับ Marvel ให้มาสะสมเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ นั่นก็คือ OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition โดยมาพร้อมกับฝาหลังและแพคเกจแบบพิเศษ

OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition

OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition unveiled

เจ้าตัว OnePlus 6 รุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับฝาหลังแบบ Carbon Texture หรูหราไม่เหมือนใคร มีโลโก้ Avenger สีทองที่ด้านหลัง รวมถึงธีมในตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้เข้ากับ Avengers Infinity War Edition โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเคสหน้า IRON MAN เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวเครื่อง และยังมีของแถมชิ้นเด็ดที่เป็นเหรียญตราสัญลักษณ์ของตัวละครในเรื่องอีก 1 ชิ้น (สุ่ม 1 ใน 6 แบบทั้ง Captain America , Iron Man , Thor , Hulk , Hawk Eyes และ Black Widows) โดยถ้าเก็บครบ 6 แบบสามารถนำมาต่อกันได้ด้วย บอกเลยว่าพรี่เมี่ยมและน่าสะสมมาก ๆ

 

OnePlus 6 Avengers Infinity War Edition unveiled Package

สำหรับราคาของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 660 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21,000 บาท) ซึ่งมาพร้อมกับ RAM 8 GB ROM 256 GB ถือว่าคุ้มมาก ๆ เพราะราคาเพิ่มขึ้นมาจากรุ่นปกติเพียง 31 เหรียญสหรัฐเท่านั้น! แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับสเปคเต็มๆของ OnePlus 6 ก็สามารถอ่านได้จาก >>> ที่นี่ เลยครับ

อย่างไรก็ตามสำหรับ OnePlus 6 รุ่นพิเศษนี้ก็ยังคงความ Limited หายากเช่นเคย ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆอยากได้คงต้องไปหิ้วกันเองแล้วล่ะครับ และก็อย่าลืมติดตามข่าวสารจากทาง Whatphone ด้วยนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save