News & Update

OnePlus 5T Star Wars รุ่นพิเศษเตรียมประกาศเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้

วันพลัสเตรียมเปิดตัวรุ่นพิเศษ OnePlus 5T Star Wars ฉลองการกลับมาของถาพยนตร์ Star Wars : The Last Jedi มีจำนวนจำกัดด้วยนะ เตรียมติดตามรายละเอียดเร็วๆนี้

OnePlus ประกาศเตรียมเปิดตัว OnePlus 5T Star Wars รุ่นพิเศษต้อนรับการเปิดตัวภาพยนตร์ซีรีย์ดังก้องโลก Star Wars: The Last Jedi ในเดือนธันวาคมเร็วๆนี้

อาจจะไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่เพราะว่ามีข่าวก่อนหน้านี้ออกมาแล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้มีรูปประกาศเปิดตัวพร้อมเผยโฉมหน้าตาของรุ่นพิเศษมาให้ได้ดูกันแล้วด้วย

OnePlus 5t Star Wars limited edition

แค่การออกแบบสี่ตัดกันในตัวเครื่องก็ว่าสวยแล้ว โดยด้านหลังจะเป็นสีขาว ด้านหน้าเครื่องก็ยังเป็นสีดำเช่นเคย พร้อมโลโก้ Star Wars สีแดงสลักอยู่ที่ด้านหลัง แน่นอนว่าด้านในก็คงหนีไม่พ้นการตกแต่งธีมให้ด้วยล่ะนะ

ส่วนข้อมูลต่างๆนั้นยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ (แต่สเปคไม่น่าจะเปลี่ยน) นอกจากจะเป็นรุ่นพิเศษจำนวนจำกัด และมีจำหน่ายในอินเดียที่แรก อาจจะเปิดตัววันที่ 15 ธันวาคมก็เป็นได้

อ้างอิง GSMArena 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save