News & Update

OnePlus 5T เปิดตัว 16 พฤศจิกายนนี้ เริ่มขายจริง 21 พฤศจิกายน

OnePlus ประกาศว่าจะจัดงานเปิดตัว OnePlus 5T ที่บรุ๊คลิน ในรัฐนิวยอร์ค โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนตอน 11 โมงตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับห้าทุ่มบ้านเรา)

OnePlus ประกาศแล้วว่าจะจัดงานเปิดตัว OnePlus 5T ที่บรุ๊คลิน ในรัฐนิวยอร์ค โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนตอน 11 โมงตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับห้าทุ่มบ้านเรา)

OnePlus 5T Invite

นอกจากประกาศว่าจะจัดงานในบรุ๊คลินแล้ว ยังประกาศเพิ่มเติมอีกด้วยว่าแฟนๆ ที่ต้องการจะเข้าร่วมงานก็สามารถซื้อตั๋วได้จากเว็บไซต์ของ OnePlus เอง โดยราคาตั๋วอยู๋ที่ $40 ดอลลาร์สหรัฐ

ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับกระเป๋าเป้วันพลัสและของที่ระลึกข้างในที่ไม่บอกว่าอะไรบ้าง แต่จะมีมูลค่ารวมแล้วมากกว่า $65 ดอลลาร์สหรัฐ เงินทั้งหมดจากการขายตั๋วจะมอบให้กับการกุศล

แม้จะยังไม่เปิดตัว แต่ก็เผยว่าจะเริ่มขายในสหรัฐ และยุโรปตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และจะมีเอกซ์ตร้าไปขายที่อินเดียด้วยในวันดังกล่าว และจะเริ่มขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤศจิกายนในอินเดีย ส่วนข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้คาดว่า OnePlus 5T จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 (2160 x 1080) และกล้องคู่เหมือนเดิม ส่วนซีพียูนั้นคาดว่าจะเป็น Snapdragon 835, RAM 8GB

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save