News & Update

OnePlus คอนเฟิร์ม รุ่นใหม่อย่าง OnePlus 5 จะใช้ Snapdragon 835 แน่นอน

OnePlus ให้ข้อมูลเกี่ยวกับมือถือตัวใหม่ล่วงหน้าก่อนเปิดตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา โดยปีนี้ยืนยันว่า OnePlus 5 จะใช้หน่วยประมวลผลรุ่นแรงสุดๆ อย่าง Snapdragon 835

วันพลัสได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับมือถือตัวใหม่ล่วงหน้าก่อนเปิดตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา โดยปีนี้ยืนยันว่า OnePlus 5 จะใช้หน่วยประมวลผลรุ่นแรงสุดๆ อย่าง Snapdragon 835

OnePlus 5

OnePlus 5

บนเว็บฟอรัมของ OnePlus เองได้มีการสนทนาถึงเรื่องหน่วยประมวลผลที่น่าจะใช้งานบน OnePlus 5 ที่จะเปิดตัวปีนี้ โดยทีมงานได้เข้าไปดับข่าวลือต่างๆ พร้อมคอนเฟิร์มว่าปีนี้จะใช้งานชิปรุ่นบนสุดเช่นเคย คือ Snapdragon 835 นั่นเอง

นอกจากหน่วยประมวลผลแล้ว OnePlus ยังทำอะไรอีกหลายๆ อย่างเพื่อให้มั่นใจว่า OnePlus 5 จะปังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการจับมือกับเว็บ DxO Mark เพื่อรีดเค้นประสิทธิภาพของกล้องมือถือให้ดีกว่าเดิม โดยรู้ดีว่าแค่หน่วยประมวลผลแรงนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกดีตามไปด้วย จำเป็นจะต้องทำการปรับแต่งข้อมูลให้ดีกว่าเดิมอีกมากร่วมด้วย

ในอดีตที่ผ่านมา OnePlus รุ่นต่างๆ ล้วนมีหน้าจอขนาด 5.5  นิ้ว และความละเอียด Full HD (1920 x 1080) เท่านั้น โดยปีที่แล้วเปลี่ยนจากพาแนลแบบ IPS LCD มาเป็น AMOLED และมี RAM แบบจัดเต็มมากถึง 6GB ทำให้คาดว่าปีนี้ OnePlus 5 ก็น่าจะมีสเปคจัดเต็มไม่แพ้รุ่นก่อนหน้าเช่นกัน แต่ยังคงขนาดไว้ที่ 5.5 นิ้วเท่าเดิม

ที่มา – Android And Me

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save