News & Update

OnePlus 5 จะมีฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้าเหมือนรุ่น 5T เร็วๆ นี้

หลังจากได้อัพเดต Android Oreo กันไปแล้วกับ OnePlus 5 แต่ฟีเจอร์สแกนใบหน้าที่กลุ่มผู้ใช้อยากได้ดันไม่ตามมาซะงั้น แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางวันพลัสเตรียมยัดฟีเจอร์นี้ให้ด้วยล่ะ

เนื่องจากทางวันพลัสนั้นทนกระแสเรียกร้องความต้องการฟีเจอร์สแกนใบหน้าจนทนไม่ไหว ถึงขั้นนาย Carl Pei, Co-founder จากวันพลัสออกมีโพสทวีตบอกเลยว่าฟีเจอร์สแกนใบหน้านั้นมาแน่นอน เร็วๆนี้

oneplus 5 face unlock twitter

ซึ่งในตอนนี้ฟีเจอร์ปลดล็อคสแกนใบหน้านั้นมีแค่ในสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด OnePlus 5T เท่านั้น โดยความสามารถในการปลดล็อคจะไม่ถึงขั้นเทียบเท่า iPhone X แน่ๆเพราะใช้แค่กล้องหน้าเท่านั้น โดยเน้นความใวในการเข้าใช้งานซะส่วนใหญ่

Face ID

แต่อย่างไรก็ตามทางวันพลัสนั้นยังไม่ได้กำหนดวันอัพเดตฟีเจอร์เป็นที่แน่นอนนะ และใครที่หวังว่าจะใส่เข้าใน Android Oreo อัพเดตล่ะก็อดหวังได้เลยเพราะไม่มีแน่นอน และใครที่หวังว่าการปลดล็อคด้วยสแกนใบหน้าจะใส่ให้รุ่นที่เก่าว่านี้หรือไม่ต้องรอติดตามครับ

OnePlus 5 Android 8 Oreo Update

อ้างอิง GSMArena

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save