News & Update

OnePlus 3 / 3T จะได้รับอัพเดทใหญ่ครั้งสุดท้ายคือ Android O

oneplus-3t

OnePlus เผยข่าวร้ายของ OnePlus 3 และ 3T ว่าจะได้รับอัพเดท Android O เป็นอัพเดทใหญ่ครั้งสุดท้ายทั้งที่ OnePlus 3T เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วนี่เอง

OnePlus เผยข่าวร้ายของมือถือที่เปิดตัวไปในปีที่แล้วอย่าง OnePlus 3 และ 3T ว่าจะได้รับอัพเดท Android O เป็นอัพเดทครั้งใหญ่ครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นจะมีเพียงแพทช์ความปลอดภัยให้เท่านั้น

OnePlus 3

เมื่อปีที่แล้ว OnePlus สัญญาว่าจะอัพเดท Android Nougat ให้กับ OnePlus 2 แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป จนมายอมรับภายหลังว่าจะไม่มีอัพเดทให้ ส่วนปีนี้ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Oliver Z ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่า OnePlus 3 และ 3T จะได้รับอัพเดทใหญ่ครั้งสุดท้ายที่ Android O และปีหน้าจะไม่ได้รับอัพเดทเป็น Android P

แต่ก็ไม่ได้แปลว่า OnePlus 3 และ 3T จะถูกทอดทิ้งเสียทีเดียว โดยหลังจากนี้จะได้รับอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยรายเดือนแทน อีกทั้งเมื่อตอนรุ่นนี้เปิดตัว ระบบปฏิบัติการก็ยังเป็น Android Marshmallow ทำให้การอัพเดทเป็น Android O ถือเป็นอัพเดทใหญ่รอบที่สองแล้ว แม้แต่ Google เองก็ยังอัพเดท Nexus ให้เพียงแค่สองรอบเท่านั้น

น่าเสียดายตรงที่ OnePlus 3T เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังไม่ครบปีดีเลยด้วยซ้ำ กลับจะมาจบอัพเดทสุดท้ายที่ Android O เสียแล้ว

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save