News & Update

OnePlus 3 / 3T ยังไม่โดนทิ้งได้อัพเดทเป็น Android O ภายในปีนี้แน่นอน

oneplus-3t

Pete Lau CEO ของบริษัทวันพลัสได้คอนเฟิร์มอนาคตของมือถือ OnePlus 3 และ 3T ว่าจะได้อัพเดทเป็น Android O ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

Pete Lau CEO ของบริษัท วันพลัส ได้คอนเฟิร์มอนาคตของ OnePlus 3 และ 3T ว่าจะได้รับการอัพเดทเป็น Android O ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

OnePlus 3

ในช่วง AMA (Ask me Anything) บนเว็บ Reddit หนึ่งในพนักงานของ วันพลัส ตอบคำถามว่า วันพลัส 3 / 3T นั้นจะได้รับอัพเดทเป็น Android O เมื่อไหร่

ซึ่งก็แน่นอนว่าคำตอบที่แน่นอนนั้นคงต้องรอทาง Google ปล่อยซอร์สโค้ดของ Android O ออกมาเสียก่อน หลังจากโค้ดเหล่านั้นถูกส่งเข้าไปยัง AOSP (Android Open Source Project) และทำการศึกษาอย่างดีแล้วถึงจะพัฒนาจนเสร็จสิ้นและออกเป็นอัพเดทได้ สำหรับตอนนี้ Android O ยังอยู่ในช่วงทดสอบเท่านั้น คงยากที่จะฟันธงว่าจะออกอัพเดทเมื่อไหร่

Android O OnePlus 3

อย่างไรก็ตามพนักงานตอบว่าอัพเดท Android O สำหรับ วันพลัส 3 และ 3T จะออกมาภายในปีนี้อย่างแน่นอน ไม่ต้องรอข้ามปี ได้ยินแบบนี้สาวกวันพลัสที่ไม่ได้ใช้มือถือรุ่นล่าสุดก็ใจชื้นขึ้นมาบ้างว่าจะไม่ถูกลอยแพเหมือน วันพลัส 2 ที่ไม่ได้รับแม้กระทั่งอัพเดทเป็น Android Nougat แต่หลายๆ คนก็เดาเอาไว้ว่า วันพลัส น่าจะโฟกัสนักพัฒนาของตัวเองไปออกอัพเดท Android O ให้กับ วันพลัส 5 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ จากนั้นถึงจะออกอัพเดทให้กับวันพลัส 3 และ 3T นั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save