News & Update

SkyDrive เปลี่ยนชื่อเป็น OneDrive แล้ว พร้อมใช้งานบน iOS และ Android

SkyDrive เตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น OneDrive เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ทาง Microsoft ได้เปลี่ยนชื่อเป็น OneDrive เรียบร้อยแล้ว รวมถึงเปลี่ยนชื่อบน iOS, Android และ Windows Phone ด้วย

SkyDrive เตรียมเปลี่ยนชื่อเป็น OneDrive เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ทาง Microsoft ได้เปลี่ยนชื่อเป็น OneDrive เรียบร้อยแล้ว รวมถึงเปลี่ยนชื่อบน iOS, Android และ Windows Phone ด้วย นอกจากนี้ OneDrive สามารถเพิ่มพื้นที่ได้ก็ต่อเมื่อเชิญเพื่อนๆมาใช้งาน เชิญ 1 คน ได้ 500MB  คล้ายๆกับ Dropbox นั่นเอง

Microsoft_OneDrive_610x373

SkyDrive หรือ OneDrive เป็นที่ฝากไฟล์ต่างๆเก็บไว้บน Storage Cloud ซึ่งเราไปที่ไหนที่มีการเชื่อมต่อินเตอร์เน็ต เราก็สามารถนำไฟล์เหล่านั้นมาใช้งานได้ ซึ่งการสมัครครั้งแรกจะได้พื้นที่ใช้งาน 7GB

OneDrive-Microsoft-Collection2

 OneDrive มีแอพฯบน iOS, Android, Windows Phone และคอมพิวเตอร์ทั้ง Windows และ Mac เข้าไปดาวน์โหลดได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.onedrive.com ได้เลย

 

 

 

ที่มา Blog OneDrive

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: OneDrive ให้โบนัสพื้นที่ใช้งานเพิ่มอีก 20GB ฟรี นาน 1 ปี

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save