News & Update

ภาพหลุดอย่างเป็นทางการล่าสุดของ Nexus 5 สีขาว ก่อนการเปิดตัว

ปีที่แล้ว Nexus 4 จาก Google นั้นมีการประกาศเปิดตัวด้วยเวอร์ชั่นสีดำก่อนครับ และหลังจากนั้นก็มีเวอร์ชั่นสีขาวตามมาในเวลาสักพักหนึ่ง

และปีนี้ก็น่าจะเป็นเช่นกัน โดย Nexus 5 นั้นยังไม่มีกำหนดการในการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ปีที่แล้ว Nexus 4 จาก Google นั้นมีการประกาศเปิดตัวด้วยเวอร์ชั่นสีดำก่อนครับ และหลังจากนั้นก็มีเวอร์ชั่นสีขาวตามมาในเวลาสักพักหนึ่ง

และปีนี้ก็น่าจะเป็นเช่นกัน โดย Nexus 5 นั้นยังไม่มีกำหนดการในการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ และจะมีการติดตั้ง Android 4.4 KitKat เวอร์ชั่นล่าสุดมาตั้งแต่ต้นอย่างแน่นอน และแน่นอนว่า Nexus 5 ที่เราเห็นในภาพหลุดอย่างเป็นทางการมาแล้วคือสีดำ ตอนนี้ก็มีภาพหลุดของ Nexus 5 สีขาวออกมาเช่นกันครับ ชมภาพกันได้ท้ายข่าว

 

 

 

White NExus 5

 

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดของ Nexus 5 ในกล่องสวยงาม ทั้งสองสีคือ สีดำและสีขาวด้วยครับ

nexus 5 box

 

ต้องมารอลุ้นกันว่าในปีนี้ Google จะวางขาย Nexus 5 พร้อมกันทั้งสองสี คือ สีดำ และสีขาว ด้วยเลยหรือไม่ครับ สำหรับราคาขายของ Nexus 5 ในตอนนี้นั้นอยู่ที่ 349 เหรียญ (ราวๆ 11,000  บาท) และราคานี้ยังไม่รวมภาษีจ้า

 

ที่มา GSMArena (1), (2)

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save