News & Update

Nubia Z18 Mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ จอไร้ขอบ สเปคแรง เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว

Nubia Z18 Mini All colors

นูเบียเปิดตัว Nubia Z18 Mini สมาร์ทโฟนกล้องคู่ สเปคแรง จอใหญ่ไร้ขอบ หลากสีสันในบอดี้ที่เงางามอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่จากจีนอย่างนูเบียที่เป็นซับแบรนด์ของ ZTE ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ จอไร้ขอบ สุดเงางาม อย่าง Nubia Z18 Mini เป็นทางการในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดสเปคและราคามาฝากครับ

Nubia Z18 Mini

Nubia เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการออกแบบที่เรียบง่ายและสวยงาม ปรัชญาการออกแบบเดียวกันนี้ได้ถูกใช้กับ Z18 Mini สมาร์ทโฟนที่มีกระจกโค้ง 3D พร้อมกรอบอลูมิเนียม การออกแบบมีความสง่างาม โดยมี 4 สีมาตรฐานให้เลือกคือ ดำ, ขาว, ชมพู และ ฟ้า ตัวเครื่องมีขนาด 148 x 70.6 x 7.6 มม. พร้อมน้ำหนัก 153 กรัม ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเบาสบายแม้จะถือมือเดียว และมีปุ่มกดเพื่อสั่งงานด้วยเสียงที่ด้านข้างตัวเครื่อง

 

Nubia Z18 Mini

มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Snapdragon 660 AIE พร้อมแรม 6GB และหน่วยความจำขนาด 64GB หรือ 128GB ที่ด้านหลังมีกล้องความละเอียด 24 MP + 5 MP พร้อมด้วย PDAF + Hybrid Contrast AF, โฟกัส 0.1 วินาทีและระบบโฟกัสหลายจุด รูรับแสงขนาดใหญ่ F/1.7 เหมาะกับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย และกล้องหน้าเซลฟี่มุมกว้างขนาด 8 MP 

 

ราคาและวันวางจำหน่าย Nubia Z18 Mini

  • ราคาเริ่มต้นที่ 1799 หยวน (ประมาณ 8,900 บาท) สำหรับรุ่น 6GB + 64GB
  • ราคา 2099 หยวน (ประมาณ 10,400 บาท) สำหรับรุ่น 6GB + 128GB

Nubia Z18 Mini Lavender Provence Edition

  • รุ่นพิเศษ Lavender Provence Edition ราคา 2199 หยวน (ประมาณ 10,900 บาท)
  • เริ่มจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมขายในวันที่ 19 เมษายน 2561 ที่ประเทศจีน
  • ยังไม่มีข้อมูลการวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save