News & Update

Nokia X6 เปิดตัว 16 พฤษภาคมนี้ ท้าชน OnePlus 6 ที่เปิดตัววันเดียวกัน

Nokia X Head

HMD Global เตรียมจัดงานเปิดตัว Nokia X6 วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ วันเดียวกับที่ OnePlus จะเปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง OnePlus 6 ที่มีลักษณะคล้ายกัน (ยกเว้นสเปค) ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ ติ่งหน้าจอ กล้องเทพ

Nokia X6 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 พฤษภาคมนี้

Nokia X6 Invitation

หมายเชิญอย่างเป็นทางการนี้เป็นภาพสกรีนช็อตที่กดมาจากมือถือ Nokia X6 บอกวันเวลาและสถานที่จัดงานเปิดตัว ได้แก่วันที่ 16 พฤษภาคมที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้มีข้อมูลบอกว่า Nokia X6 จะเปิดตัววันที่ 27 เมษายน แต่เอาเข้าจริงเป็นงานโปรโมทซีรีส์ใหม่ในกลุ่มตัวแทนจำหน่ายเฉยๆ ไม่ใช่งานเปิดตัวแต่ประการใด

 

Nokia X6 Leaked

เท่าที่มีข้อมูลมา คาดว่า Nokia X6 จะเป็นมือถือตัวแรกที่ใช้หน้าจอ 19:9 คืออัตราส่วน 18:9 และติ่งด้านบนหน้าจออีก 1 ส่วน ด้านหลังเป็นกระจก กล้องคู่ และตัวอ่านลายนิ้วมือ ส่วนเฟรมเป็นโลหะเหมือนกันมือถือรุ่นอื่นๆ

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save