News & Update

ภาพหลุด Nokia X6 หน้าตาและสเปคลูกครึ่งระหว่าง Nokia 6 (2018) และ Nokia 7 Plus

Nokia X 2018 Head

ภาพหลุด Nokia X6 โค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวในประเทศจีนออกมาแล้ว หน้าตาและสเปคเผยว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่วางตำแหน่งให้อยู่ระหว่าง Nokia 6 (2018) และ Nokia 7 Plus
Nokia X6

Nokia X6

เป็นมือถือที่มีติ่งหน้าจอด้านบนตัวแรกของยี่ห้อ Nokia จะวางจำหน่ายในจีนก่อนเป็นที่แรก และอัตราส่วนหน้าจอยาวกว่าปกติเพราะมีอัตรส่วน 19:9 (เป็น 18:9 ส่วนอีก 1 ที่เกินมานั้นเป็นติ่งด้านบน)

โลโก้ Nokia ที่ปกติมักจะอยู่ด้านหน้านั้นโดนย้ายลงไปขวาล่างเนื่องจากพื้นที่ด้านบนไม่เหลือให้วางโลโก้อีกต่อไป ส่วนด้านหลังนั้นค่อนข้างคล้ายกับ Nokia 7 Plus อย่างยิ่ง แตกต่างกันตรงที่ว่าแฟลชอยู่ระหว่างตัวอ่านลายนิ้วมือ กับกล้อง (ของ Nokia 7 Plus แฟลชอยู่ด้านข้างกล้อง)

Nokia X6 Leaked (1)

ตัวจอมีขนาด 5.8 นิ้ว แยกเป็นสองรุ่นด้วยกัน ได้แก่รุ่นที่ใช้ MediaTek Helio P60 และ RAM 4GB กับรุ่น SNapdragon 636 และ RAM 6GB ให้เลือก ข่าวดีคือมันจะใช้ Android Oreo ตั้งแต่วันแรก ไม่ต้องลุ้นว่าจะได้รับอัพเดทเมื่อไหร่

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save