News & Update

Nokia X รองรับ 2 ซิม ดีไซน์โดดเด่น พร้อมใช้ Fastlane สไลด์เดียวเข้าถึงแอพฯ Android

Nokia X มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของโนเกีย พร้อมกับฝาหลังสีสันสดใส มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว, เขียว, เหลือง, แดง, ฟ้า และดำ ตัดกับหูฟังสีแดงสดที่มาในชุดจัดจำหน่าย

Nokia X มีหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ไม่เล็ก และไม่ใหญ่เกินไป สำหรับการใช้งานแอพฯ Android นับแสน พร้อมกับปุ่ม Back แบบสัมผัสใต้หน้าจอสแดงผลในการย้อนกลับเวลาใช้งานแอพฯ Android หรือจะกดค้างเมื่อต้องการกลับหน้า Tile ในหน้า Tile นี้นยังบ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยการจัดเรียงไอค่อนแอพฯ ต่างๆ ตามสไตล์การใช้งาน

Nokia-X-4inch

Nokia X มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของโนเกีย พร้อมกับฝาหลังสีสันสดใส มีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สีขาว, เขียว, เหลือง, แดง, ฟ้า และดำ ตัดกับหูฟังสีแดงสดที่มาในชุดจัดจำหน่าย

Nokia-X-Handset

นอกจากนี้ Nokia X ยังมอบความสะดวกในการเข้าถึงแอพฯ Android ที่เคยใช้งานหรือดูการแจ้งเตือนต่างๆ จากหน้า Fastlane ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nokia Asha ด้วยการสไลด์มาจากหน้า Tile ก็จะพบกับหน้า Fastlane ทันที

Nokia-X-Tile-Fastlane-Dual-Sims

Nokia X ยังรองรับการใช้งาน 2 ซิม ให้คุณกำหนดการใช้งานได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเป็นการโทรออก รับสาย, การใช้อินเตอร์เน็ต , SMS ก็สามารถเลือกได้สบายๆ และถ้าไปยังสถานที่ใดที่มีบริการ Wi-Fi ก็สามารถเชื่อมต่อได้ทันที

Nokia X เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มจำหน่ายวันนี้เป็นต้นไป ราคาเบาๆเพียง 3,990 บาท

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save