News & Update

HMD เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกียปริศนาหรือ Nokia X วันที่ 27 เมษายน 2561 นี้

Nokia X 2018 Head

Nokia X สมาร์ทโฟนปริศนาของทาง HMD ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2561 นี้ เพราะได้มีโปสเตอร์หลุดออกมาแล้ว!

จู่ๆก็มีรูปหลุดสมาร์ทโฟนปริศนาของทางโนเกียที่มีบ่งบอกชื่อและวันที่เปิดตัวชัดเจนในประเทศจีน เลยดูเหมือนว่าทาง HMD เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของโนเกียอย่าง Nokia X ในวันที่ 27 เมษายน 2561 นี้แล้ว

หลุดภาพโปสเตอร์ Nokia X ในประเทศจีน

Nokia X 2018

จากภาพโปสเตอร์ดิจิตอลในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในประเทศจีน มีการบ่งบอกชื่อของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia อย่างโนเกีย X ที่ได้มีการระบุวันที่ 27 เมษายน 2561 ซึ่งอาจจะเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เป็นได้ โดยตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดและข้อมูลที่ชัดเจนของรุ่นนี้ แต่มันคงไม่น่าใช่ Nokia 9 หรือ Nokia 10 ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของปีนี้แน่ๆ ล่ะ

 

Nokia X 2018

 

ตอนช่วงที่ไมโครซอฟได้เป็นผู้ผลิตโนเกียนั้น ได้มีโครงการที่จะผลิต โนเกีย เอ็กซ์ออกมาเมื่อปี 2014 แต่แล้วก็ต้องยุบโครงการนี้ไปก่อน พร้อมทั้งการปลดพนักงานออกถึง 18,000 คนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone มีรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของโนเกีย เอ็กซ์แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save