News & Update

Nokia เตรียม Livestream งานเปิดตัวบนเวทีทาง YouTube แบบ 360 องศา

เรารู้กันแล้วว่า Nokia จะขึ้นเวทีเปิดตัวสินค้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แต่ข่าวใหม่ที่เรานำมารายงานกันวันนี้ก็คือทาง Nokia จะถ่ายทอดสดงานเปิดตัวทาง YouTube แบบวิดิโอ 360 องศาด้วย

Nokia Withings

บนเวทีนอกจากการเปิดตัวสินค้าอย่างมือถือ Android จาก Nokia ก็มีบริษัทลูกที่ Nokia ไปซื้อมาเมื่อปีที่แล้วอย่าง Withings บนเวทีด้วยเช่นกัน โดยคาดว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สายสุขภาพที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ทตามยุทธศาสตร์ IoT เช่นนาฬิกา สายรัดข้อมือ หรือแม้กระทั่งเครื่องชั่งน้ำหนัก

และแน่นอนว่าอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทอดสด 360 องศาก็คือ Nokia OZO กล้องถ่ายวิดิโอ 360 องศาที่ทาง Nokia พัฒนาขึ้นเอง และมีแผนจะขายให้กับฮอลลีวู้ดในอนาคต แต่ถ้าใครอยากดูแบบธรรมดาๆ ไม่ต้องเป็นวิดิโอ 360 องศาก็จะมีบน Facebook Live ด้วยเช่นกัน ใครอยากดูการกลับมาของ Nokia แบบสดๆ ก็ไม่ควรพลาดโอกาสรับชมงานเปิดตัวด้วยประการทั้งปวงครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save