News & Update

Nokia จับมือ Warner Bros. ดูฟรี “จัสติช ลีก” รอบพิเศษเมื่อ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

กิจกรรมดีๆจาก Nokia ร่วมมือกับเจ้าพ่อสองพี่น้องวงการหนังอย่าง Warner Brothers จัดกิจกรรมให้เหล่าสื่อและแฟนๆโนเกียลุ้นรับชมภาพยนตร์ Justice League ฟรีก่อนใคร

นอกจาก Nokia จะผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพดีแล้ว ยังเอาใจกลุ่มผู้ใช้ต่อด้วยการร่วมมือกับบริษัทภาพยนตร์ใหญ่ยักษ์จาก Warner Brothers จัดกิจกรรมส่มผู้โชคดีดูหนัง Justice League รอบพิเศษ 15 พฤศจิกายนแบบฟรีๆกันเลยทีเดียว

Nokia & Warner Brothers

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว จับมือ เฮนรี ทรานส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ภาพยนตร์ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อีส อินคอโปเรชั่น  นำคณะสื่อมวลชนและผู้โชคดีจากแฟนเพจโนเกียสมาร์ทโฟน รับชม “จัสติช ลีก” ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์ก่อนใคร

Justice League

ซึ่งความร่วมมือระหว่างยักษ์ใหญ่ของ 2 วงการในครั้งนี้ เป็นการผสานพลังความสร้างสรรค์ระหว่างความพิเศษจากโนเกีย 8 สมาร์ทโฟนเรือธงที่มีฟังก์ชั่นของกล้องถ่ายภาพและระบบเสียงที่เหมาะกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์

Nokia 8

ผนวกกับความสนุกสนาน ตื่นเต้นตามสไตล์ของภาพยนตร์จากค่ายวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ที่สะท้อนแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์มันส์ๆไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ณ  พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆนี้

ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของ Nokia เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/ นะครับ

 
 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save