News & Update

Nokia เปิดหน้าเพจ Nokia Mobile Thailand เตรียมลุยตลาดมือถือ Android ปี 60

Nokia Mobile Thailand

เป็นข่าวมาได้สักพักแล้วว่า Nokia เตรียมจะกลับมาลุยตลาดมือถืออีกครั้ง ล่าสุดพบว่ามีการตั้งแฟนเพจ Nokia Mobile Thailand พร้อมประกาศเตรียมกลับมาในปี 2560 นี้

หลังจากมีข่าวสารและความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการกลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ของแบรนด์ดังในใจหลายๆ คนอย่าง Nokia ล่าสุดพบว่าได้มีการเปิดหน้าเฟซบุ้คแฟนเพจที่ชื่อว่า Nokia Mobile Thailand ในไทยเรียบร้อยแล้ว

โดยที่แฟนเพจนี้ได้ตั้งมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ที่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอะไรเผยแพร่ออกมา นอกจากระบุว่าตอนนี้เตรียมที่จะกลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง โดยจะเป็นในระบบ Android และการเปิดแฟนเพจภาษาไทยก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า Nokia เตรียมจะกลับมาทำตลาดสมาร์ทโฟนในไทยด้วยอย่างแน่นอน

จากกระแสข่าวเรื่องสมาร์ทโฟนของ โนเกีย ในปี 2017 (2560) มีมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว บางสายก็รายงานว่า Nokia มีสมาร์ทโฟนเตรียมจะบุกตลาดมากถึง 4 รุ่น โดยการกลับมาทำตลาดมือถือของ Nokia ครั้งนี้เป็นจะจัดจำหน่ายด้วย HMD Global ที่ข้อมูลบอกว่าจะมีทั้งรุ่นหน้าจอขนาด 5 นิ้วไปจนถึง 5.7 นิ้ว และความละเอียดก็มีทั้งแบบ Full HD ไปจนชัดกริบระดับ QHD ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC2017 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

งานนี้แฟนๆ Nokia ก็ตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาอีกครั้งกันได้เลย ไม่แน่งาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 9-12 กุมพาพันธ์นี้ อาจจะมีบูธของ Nokia มาตั้งอยู่ก็ได้

ข้อมูลจาก : Facebook โนเกียโมบายไทยแลนด์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save