News & Update

Nokia Smart Camera ให้คุณได้ภาพสวยสมบูรณ์แบบที่สุด

ในการถ่ายภาพ 1 ครั้งกับ Nokia Smart Camera จะทำการเก็บรูปภาพถึง 10 เฟรม (บน Nokia Lumia 625 ได้ 7 เฟรม) จะช่วยให้คุณได้เลือกรูปภาพที่ดีที่สุดให้คุณโดยอัตโนมัติ

nokia-smart-camera-lumia-625

หลังจากที่แนะนำ Action Shot และ Motion Focus ใน Nokia Smart Camera กันไปแล้ว วันนี้ NokiaGang จะมาแนะนำฟังก์ชั่นที่เหลือมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ

Best Shot

best-shot

ในการถ่ายภาพ 1 ครั้งกับ Nokia Smart Camera จะทำการเก็บรูปภาพถึง 10 เฟรม (บน Nokia Lumia 625 ได้ 7 เฟรม) จะช่วยให้คุณได้เลือกรูปภาพที่ดีที่สุดให้คุณโดยอัตโนมัติ หรือคุณสามารถเลือกรูปภาพได้เอง ด้วยคุณสมบัติ Best Shot ใน Nokia Smart Camera

Change Faces

change-faces

ด้วยคุณสมบัติ Change Faces ใน Nokia Smart Camera ให้คุณเลือกใบหน้าของเพื่อนๆที่คุณชอบมากที่สุด จากชุดภาพถ่าย แล้วมารวมอยู่ในภาพกลุ่มที่สมบูรณ์แบบ

change-faces-1

Remove Moving Objects

remove-moving-objects

กับ Nokia Smart Camera แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปสุดสมาร์ทจะทำให้คุณหมดกังวลได้เลยว่าขณะคุณกำลังถ่ายภาพ แล้วมีคนเดินผ่านด้านหลังแล้วจะต้องถ่ายภาพใหม่อีกครั้ง ด้วยคุณสมบัติ Remove Moving Object ใน Nokia Smart Camera ช่วยให้คุณลบรายละเอียดที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้เลย

remove-moving-objects-1

remove-moving-objects-2

 

ด้วย Nokia Smart Camera จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้มากขึ้น และสนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้น แค่นี้ภาพถ่ายของคุณก็จะไม่เหมือนภาพถ่ายของคนอื่นอีกต่อไป ขอให้สนุกกับการถ่ายภาพบน Nokia Lumia นะครับ

ที่มา http://nokiagang.com/perfect-image-with-nokia-smart-camera/

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save