News & Update

โนเกียชวนประกวดถ่ายภาพกับแคมเปญ See More Thailand

โนเกียชวนคนไทยร่วมประกวดถ่ายภาพประเทศไทยในมุมมอง‘ประเทศไทยในชีวิตประจำวัน’ กับกิจกรรม See More Thailand เพียงถ่ายภาพสถานที่ใดก็ได้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชิค ชิม

See More Thailand

กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2556– โนเกียชวนคนไทยร่วมประกวดถ่ายภาพประเทศไทยในมุมมอง‘ประเทศไทยในชีวิตประจำวัน’ กับกิจกรรม See More Thailand เพียงถ่ายภาพสถานที่ใดก็ได้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชิค ชิม ช้อป ชิล ผ่านมุมมองที่น่าสนใจ ด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อใดก็ได้ พร้อมให้คำอธิบายสั้นๆ และแฮชแท็ก #SeeMoreThailand เพื่อชิงรางวัลทุกสัปดาห์และรางวัลใหญ่ปิดท้ายแคมเปญตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรมและ รีสอร์ตสุดหรูชั้นนำของไทย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.2 ล้านบาท

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ไม่จำกัด ผ่าน 2 ช่องทาง คือ

1.โพสต์ภาพถ่ายบนwww.facebook.com/nokiathailand โดยคลิกเข้าไปในส่วนกิจกรรม SeeMoreThailand เพื่ออัพโหลดรูป
2. โพสต์ภาพถ่ายบน Facebook, Twitter, หรือ Instagram ของคุณเอง โดยใส่แฮชแท็ก#SeeMoreThailand
ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อชิงรางวัลจะต้องคลิก ‘Like’ บน Nokia Thailand Fanpage และภาพที่ถ่ายต้องถ่ายจากโทรศัพท์มือถือเท่านั้น (ไม่สามารถถ่ายรูปจากอุปกรณ์อื่นใด เช่น กล้อง หรือแท็บเล็ต) และอนุญาตให้แต่งภาพได้จากโปรแกรมที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์ ได้แก่ ตุ๊กตา Line ลิขสิทธิ์ถูกต้อง สัปดาห์ละ 5รางวัล  รวมทั้งสิ้น 45 รางวัล  และลุ้นรางวัลใหญ่ปิดท้ายแคมเปญ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-สมุย พร้อมห้องพักระดับวิลล่า โรงแรมโฟร์ ซีซั่น สมุย 2 คืน จำนวน 1 รางวัล, ห้องพักPool Villa โรงแรมมุติมายา เขาใหญ่ 2 คืน จำนวน 10 รางวัล, ห้องพักโรงแรมเชอราตัน หัวหิน 2 คืน จำนวน 15 รางวัล  และสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด Nokia Lumia 925 จำนวน 20 รางวัล
โดยขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลที่ 1และ 2 ให้กับภาพถ่ายที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือโนเกียที่ระบุรุ่นที่ใช้ถ่ายเท่านั้น  ทั้งนี้ คณะกรรมการตัดสินนำโดย “พี่ใหญ่” อมาตย์ นิมิตย์ภาคย์ ช่างภาพชั้นแนวหน้าของไทย

แชร์ภาพมุมมองที่น่าสนใจของประเทศไทยเพื่อร่วมกิจกรรม See More Thailand กับโนเกีย ได้ระหว่างวันที่ 1 กันยายน –31 ตุลาคมศกนี้  ดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/nokiathailand

See More Thailand 1_jpg

Created with Nokia Smart Cam

See More Thailand 3

See More Thailand 4

Created with Nokia Smart Cam

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save