News & Update

Nokia ขอเข้าถึงเอกสารจาก Samsung เพื่อใช้สู้คดีสิทธิบัตรกับ Apple

สงครามสิทธิบัตร Apple กับ Nokia ยังไม่สิ้นสุด ล่าสุดทาง Nokia ขอเข้าถึงเอกสารระหว่างการต่อสู้คดีของ Samsung และ Apple เพื่อใช้เป็นหลักฐานสู้คดีของตัวเองด้วย

สงครามสิทธิบัตรระหว่าง Apple กับ Nokia ยังไม่สิ้นสุด หลังจากแลกหมัดผลัดกันฟ้องเรื่องอีกฝ่ายละเมิดสิทธิบัตรของตัวเองไปหลายคดี ล่าสุดทาง Nokia ขอเข้าถึงเอกสารระหว่างการต่อสู้คดีของ Samsung และ Apple เพื่อใช้สู้คดีของตัวเองด้วย

Nokia

ในอดีต Apple และ Nokia เคยทำข้อตกลงแลกเปลี่ยนสิทธิบัตรกันใช้งาน แต่ในคดีที่ Apple ฟ้องร้องระบุว่า Nokia ได้นำสิทธิบัตรของตนเองที่ไม่อยู่ในข้อตกลงแลกเปลี่ยนกันไปใช้ และหลังจาก Apple ฟ้องคดีสิทธิบัตรทาง Nokia ก็ยื่นฟ้องกลับด้วยกฏหมายสิทธิบัตรเช่นเดียวกัน

ล่าสุดทาง Nokia ได้ขอเข้าถึงข้อมูลที่ Apple เคยขึ้นศาลกับ Samsung เรื่องสิทธิบัตรก่อนหน้านี้ โดยได้ยื่นจดหมายคำร้องไปยังศาลในรัฐวอร์ชิงตัน ดีซี เพื่อขออนุญาตเข้าถึงข้อมูล และใช้ในชั้นศาล งานนี้ทาง Nokia ระบุว่าหลักฐานที่จะใช้สู้คดีเคยถูกยกมาพูดถึงในการขึ้นศาลก่อนหน้านี้แล้ว การเข้าถึงข้อมูลครั้งนี้จะทำให้สู้คดีง่ายขึ้น และพิสูจน์เรื่องตั้งแต่ต้นใหม่น้อยลง

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save