News & Update

ราคา Nokia Lumia 930 ในไทยอย่างเป็นทางการมาแล้ว อยู่ที่ 19,890 บาท

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดตัว Nokia Lumia 930 ในประเทศไทย แต่ล่าสุดทางเว็บไซต์ของ โนเกีย ประเทศ ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับราคา Nokia Lumia 930 ไปยังหน้าเว็บไต์แล้ว

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดตัว Nokia Lumia 930 ในประเทศไทย แต่ล่าสุดทางเว็บไซต์ของ โนเกีย ประเทศไทย ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับราคา Nokia Lumia 930 ไปยังหน้าเว็บไต์แล้ว

โดยราคาอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Nokia Lumia 930 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยก็คือ ราคา 19,890 บาท ส่วนวันเปิดตัวและวันวางจำหน่าย คาดว่าอีกไม่นานเกินรอครับ

price-2000x1000-lumia-2-36-jpg

Nokia Lumia 930 ที่มีหน้าตาเหมือน Nokia Lumia Icon จะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 กล้องเทคโนโลยี PureView เลนส์ ZEISS เซ็นเซอร์ 20 ล้านพิกเซล หน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว ClearBlack, OLED และมี CPU Qualcomm Snapdragon 800 Quad-core 2.2 GHz  รองรับการเชื่อมต่อ 3G, LTE แบตเตอรี่ 2420mAh

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save