News & Update

ร้านค้าในประเทศเยอรมัน เปิดให้สั่งจอง Nokia Lumia 1020 เครื่องเปล่าแล้ว ราคาแพงระยับ 799 ยูโร (ราวๆ 32,500 บาท)

หลังการเปิดตัวของมือถือ Windows Phone รุ่นล่าสุดของ Nokia อย่าง Lumia 1020 นั้น ตอนนี้มีราคาออกมาแล้วจากร้านค้าในประเทศเยอรมัน โดยมีสองร้านที่เปิดจอง Nokia Lumia 1020 แบบไม่ติดสัญญา

หลังการเปิดตัวของมือถือ Windows Phone รุ่นล่าสุดของ Nokia อย่าง Lumia 1020 นั้น ตอนนี้มีราคาออกมาแล้วจากร้านค้าในประเทศเยอรมัน โดยมีสองร้านที่เปิดจอง Nokia Lumia 1020 แบบไม่ติดสัญญา หรือเครื่องเปล่านั่นเอง สำหรับราคาขายของ Nokia Lumia 1020 นั้นอยู่ที่ 799 ยูโร (ประมาณ 32,500 บาท)

ซึ่งราคาขายของ Nokia Lumia 1020 นั้นถือว่าแพงทีเดียวครับ แต่นี่ก็เป็นราคาขายของประเทศในแถบยุโรปซึ่งปกติแล้วโซนนี้จะขายของแพงกว่าบ้านเรามากอยู่แล้วครับ ก็ได้แต่หวังว่า Nokia ประเทศไทยจะขายมือถือ Windows Phone ติดกล้อง 41 ล้านพิกเซลไม่แพงนะ

lumia

1020pre

 

 

ที่มา PhoneArena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save