News & Update

ลาอีกหนึ่ง! ข้อมูลโทรศัพท์ Nokia ได้ย้ายไปยังเว็บไซต์ Microsoft เรียบร้อยแล้ว

ดูเหมือนว่าใกล้หายไปเต็มทีแล้วกับโทรศัพท์มือถือ Nokia ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการย้ายเว็บไซต์จาก nokia.com ไปใช้งาน microsoft.com แทนแล้ว

ดูเหมือนว่าใกล้หายไปเต็มทีแล้วกับโทรศัพท์มือถือ Nokia ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการย้ายเว็บไซต์จาก nokia.com ไปใช้งาน microsoft.com แทนแล้ว

หลังจากที่ Microsoft ได้ทำการเข้าซื้อกิจการโทรศัพท์มือถือของ Nokia ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเข้าซื้อสำเร็จไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยก่อนหน้านี้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือ Nokia Lumia และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็ได้ใช้งานเว็บไซต์ nokia.com มาตลอด และเดือนตุลาคม 2557 นี้ได้ย้ายมาใช้งานเว็บไซต์ microsoft.com แล้ว

โดยตอนนี้ Nokia ในส่วนที่เหลือก็ได้หันไปพัฒนา HERE Maps ในแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Android และ Samsung Gear S ในส่วนของโทรศัพท์มือถืออาจจะต้องรออีก 2-3 ปี กว่าจะกลับมาใช้ชื่อ Nokia สำหรับโทรศัพท์ได้

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save