News & Update

Nokia 9 จะมาพร้อมกับ Snapdragon 845 พร้อมกล้องที่ดีที่สุดแห่งปี 2018!

Nokia-8-Sirocco-back-feat

โนเกียได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายตัวที่งาน MWC เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไร้ซึ่งรุ่นท้อป แต่วันนี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับว่าที่รุ่นท้อปกล้องเทพอย่าง Nokia 9 ที่จะเปิดตัวภายในปลายปีนี้มาฝากกันครับ

โนเกียได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายตัวที่งาน MWC 2018 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึง Nokia 8110 4G, Nokia 7 Plus และ Nokia 8 Sirocco อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่เปิดตัวรุ่นท้อปในช่วงไตรมาสแรก แต่วันนี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับว่าที่รุ่นท้อปกล้องเทพอย่าง Nokia 9 มาฝากกันครับ

รายงานจาก NokiaPowerUser อ้างว่า Nokia 8 Pro จะไม่เป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ CPU รุ่นท้อปอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 เพียงรุ่นเดียวอย่างแน่นอน เพราะ Nokia 9 ก็กำลังจะตามมาภายหลังเช่นกัน นอกจากนี้รุ่นนี้จะมีกล้องที่ดีที่สุดในระดับรุ่นท้อปเดียวกัน ด้วยการติดตั้งเลนส์ Penta-lens ที่ดีกว่า Nokia 8 Pro อย่างมาก รวมถึงมีข่าวลือเกี่ยวกับการเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอ รวมถึงขนาดจอที่ใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนโนเกียทั้งหมด

จากรายงานเราสามารถสรุปได้ว่า Nokia 8 Pro อาจจะมีการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อน ในขณะที่ Nokia 9 อาจตัวภายในงาน IFA 2018 ช่วงเดือนกันยายนและอาจมีราคาสูงหรือเทียบเท่า Samsung Galaxy S9+ เลยทีเดียว หากมีรายงานเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save