News & Update

Nokia 8 โผล่ขึ้นในรายชื่ออุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. แล้ว!

nokia 8

ใครที่กำลังรอคอยการมาของ Nokia 8 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของโนเกียในไทยตอนนี้ เตรียมตัวไว้เลยครับ ขอบอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์จากโนเกียอย่างแน่นอน

ตอนนี้ก็ได้มีข่าวเข้ามาเป็นระยะๆเกี่ยวกับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงจากโนเกีย ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่สองรุ่น คือ Nokia 8 และ Nokia 9 แต่ใครที่กำลังรอคอยการมาของสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของโนเกียในไทยตอนนี้ ขอบอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอนครับ

Nokia 8 ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. แล้ว!

เวลาไม่นานมานี้ได้มีชื่ออุปกรณ์ของโนเกียโผล่เข้ามาในรายชื่ออุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. (สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ) มีรหัสว่า “TA-1004” ยังไม่พอยังมีวงเล็กต่อท้ายบอกความนัยเบาๆด้วยคำว่า “โนเกีย 8” ซะด้วย

ืNokia 8 NBTC Approved

ภาพจาก nbtc.go.th

จากข่าวสารต่างประเทศเจ้าตัวโนเกีย 8 ที่มีรหัส TA-1004 ก็มีชื่อโผล่ใน AnTuTu Banchmark ด้วยครับ รายละเอียดตามนี้เลย

nokia8 antutu

ภาพจาก nokiamob.net

จากแหล่งข่าวนั้นนอกจากรายละเอียดสเปคในรูปแล้ว ยังพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า จอแสดงผลจะมีขนาด 5.7 นิ้ว ไม่ใช่ 5.3 นิ้วเหมือนในข่าวลือที่ผ่านมาในความละเอียด 2K มีสีเครื่องทั้งหมด 4 สี คือ Blue, Steel (Silver), Gold/Blue และ Gold/Copper  ส่วนกล้องนั้นคาดว่าเป็นกล้องหลังคู่ 13 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์จาก ZEISS ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด และตอนนี้ยังไม่มีประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

ยังไงตอนนี้ทุกท่านก็คงจะทราบแล้วว่าโนเกียแปดนั้นจะเข้ามาจำหน่ายในไทยแน่ๆ แต่จำวางจำหน่ายตอนไหน สเปคจะเปลี่ยนไปหลังจากนี้หรือไม่ ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

 

คุณสมบัติตัวเครื่องคร่าวๆ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K Quad HD (1440×2560 พิกเซล)
  • ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835
  • หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4/6GB 
  • กล้องดิจิทัลด้านหลังคู่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
  • ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat

ที่มา : NBTCNokiamob.net

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save