News & Update

Nokia 5 และ Nokia 6 ได้รับอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยเดือนสิงหาคมแล้ว ตามหลัง Nexus / Pixel ติดๆ

Nokia 6 Header

HMD Global ออกแพทช์อัพเดทความปลอดภัยแอนดรอยด์ประจำเดือนสิงหาคมให้กับมือถือ Nokia 5 และ Nokia 6 แล้ว แม้จะไม่ออกก่อน แต่ก็ออกวันเดียวกันกับ Google Pixel

HMD Global ออกแพทช์อัพเดทความปลอดภัยแอนดรอยด์ประจำเดือนสิงหาคมให้กับมือถือ Nokia 5 และ Nokia 6 แล้ว

แพทช์อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา Nokia ได้ทำสิ่งที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน คือปล่อยไฟล์อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนได้ก่อน Google เป็นหนแรก แม้ว่าเดือนสิงหาคมนี้จะไม่สามารถแซงหน้าและปล่อยก่อนได้ แต่ก็ถือว่ายังอัพเดทติดตามได้อย่างรวดเร็ว (ออกไฟล์ห่างกันไม่กี่ชั่วโมง) ขณะที่บางยี่ห้อรอกันข้ามเดือนก็ยังไม่ได้รับแพทช์อัพเดทแต่ประการใด

Nokia 5 6 August Patch

แพทช์อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนนี้มีขนาด 120.2MB โดยทาง HMD Global ได้ปล่อยเป็นอัพเดทให้กับ Nokia 5 และ Nokia 6 สองรุ่น ส่วน Nokia 3 น่าจะต้องรอไปก่อน เนื่องจากอาจจะอัพเดทพร้อมกับแพทช์ Android 7.1.1 ที่ออกภายในเดือนนี้นั่นเอง

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save