News & Update

มาแน่! Nokia 3310 3G บุกตลาดตุลาคมนี้ เสริมทัพด้วยแอนดรอยด์ Nokia 3,5,6 และเรือธงรุ่น 8

Nokia เปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว วางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เปิดตัวฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว เปิดให้ใช้งานระบบ 3G และที่สำคัญยังคงมีเกมงูให้แฟนๆ Nokia เช่นเคย

ฟีเจอร์โฟนในตำนานที่ทุกคนรอคอย Nokia 3310 3G เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับลุคใหม่สีสันสดใส มาพร้อมรูปแบบการใช้งานที่คุ้นเคย เสริมความแข็งแกร่งแบรนด์ Nokia ด้วยสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5 และ Nokia 6 และเรือธง Nokia 8 ในตลาด

Nokia 3310 3G
Nokia 3310 3G พร้อม UI ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนธีมได้ตามสไตล์ และปรับแต่งตำแหน่งไอคอนได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง มีความทันสมัยมากขึ้น ตัวเครื่องทำจากวัสดุผิวด้าน และมีแป้นพิมพ์สีเงิน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อทำให้การใช้งานดียิ่งขึ้น Nokia 3310 3G มีช่องว่างระหว่างปุ่มทำให้คุณสามารถโทรศัพท์ ส่งข้อความและทวีตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รองรับการสนทนาได้สูงสุด 6.5 ชั่วโมง รวมถึงสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 27 วัน โดยมาในลุคใหม่ สีสันสดใส กับ 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเหลือง สีแดง สีฟ้า และสีเทาดำ

Nokia 3, 5, 6นอกจากฟีเจอร์โฟนยอดที่นิยมที่ทุกคนรอคอยแล้ว Nokia ยังตอบโจทย์กลุ่มมิลเลนเนียล ด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่น ที่มาพร้อมระบบเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) ทุกรุ่น ซึ่งตอบสนองการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต่างกัน ได้แก่

Nokia 3 เหมาะสำหรับคนที่รักการเซลฟี่ โดยกล้องหน้า-หลัง มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมออโต้โฟกัส, Nokia 5 เน้นดีไซน์ที่พิถีพิถัน และคุณภาพยอดเยี่ยม ผลิตจากวัสดุที่คงทน แข็งแรง ส่วน Nokia 6 เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟังเพลง และเล่นเกม เพราะเน้นทั้งระบบเสียง และจอใหญ่

Nokia 8
และสุดท้าย Nokia 8 สมาร์ทโฟนเรือธงที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคอนเทนต์ครีเอเตอร์บนโลกโซเชียลโดยเฉพาะ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์โบธีโมเม้นท์ถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าและหลังไปพร้อมกัน ด้วยกล้องคู่แบบ Dual-Camera กับประสิทธิภาพของ ZEISS เลนส์กล้องชั้นยอดระดับโลก และฉีกกฎของการ Live Steaming ครั้งแรกของโลก อีกทั้งยังเชื่อมต่อผ่านทางโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook หรือทาง YouTube ได้ทันที รวมถึงเทคโนโลยีเสียงแบบ Nokia OZO Audio ที่ให้มิติเสียงแบบ 360 องศา เพื่อความสมบูรณ์ของคุณภาพเสียง เสมือนเอาเทคโนโลยีในหนังฮอลลีวูดมาวางไว้บนมือของคุณ

Nokia 3310 3G

ฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป สำหรับสมาร์ทโฟน Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 และ Nokia 8 วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save