News & Update

Nokia 3310 3G เปิดตัวแล้ว 1,790 บาท กลางงาน Thailand Mobile Expo 2017

อย่าลืมมาลองและจอง Nokia 3310 3G ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 ได้ทุกวันจนงานจบเลยจ้า อย่าลืมมากันนะ รุ่นอื่นๆก็มีเช่นกัน

ประเทศไทย – 28 กันยายน 2560: Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เผยโฉมฟีเจอร์โฟนในตำนานที่ทุกคนรอคอย Nokia 3310 3G กับลุคใหม่ สีสันสดใส มาพร้อม UI ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนธีมได้ตามไลฟ์สไตล์ และความต้องการของตัวเอง เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Nokia 3310 เปิดให้ใช้งานระบบ 3G ในหลายประเทศ ทั่วโลก และแน่นอนว่า ยังคงมีเกมงูให้แฟนๆ Nokia เช่นเคย

Nokia 3310 3G พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคม 2560 ในราคา 1,790 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ แต่สามารถจองได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2017 และรอรับได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ลุคสดใส กับสีใหม่ล่าสุด มาพร้อม UI ที่คุ้นเคย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของ Nokia 3310 ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสแล้ววันนี้

nokia 3310

Nokia 3310 3G รองรับการเชื่อมต่อระบบ 3G มาพร้อม UI แบบที่คุ้นเคยซึ่งได้รับการพัฒนาศักยภาพโดยผู้เชี่ยวชาญให้มีความทันสมัยมากขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนสีและปรับแต่งตำแหน่งไอคอนได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง การโทรและส่งข้อความใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่ทุกคนคุ้นแคย สามารถอวดความคลาสสิคสไตล์โนเกียได้อย่างลงตัวในยุคมิลเลเนียน

nokia 3310

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ท่ามกลางโลกที่โดดเด่นด้วยการแข่งขันของสมาร์ทโฟน การเปิดตัว Nokia 3310 ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ทางเทคโลยีการสื่อสารอีกครั้งหนึ่ง เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีและความคลาสสิคของโทรศัพท์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของผู้คน แฟนๆ ทั่วโลกต่างถามหาโทรศัพท์ในตำนานเครื่องนี้ในรูปแบบที่รองรับ 3G ซึ่งทางเรารับฟัง จึงเป็นที่มาของการกลับมาของ Nokia 3310 3G”

การพัฒนาดีไซน์ที่คุ้นเคย พร้อมกับสีสันใหม่ๆ

ด้านหน้าเครื่อง

ด้านหลังมีกล้อง

ข้างบนมีพอร์ต microUSB และแจ็คหูฟัง 3.5mm

ฝาหลังถอดได้

มีเกมงูมาให้เล่นด้วยล่ะ

 

Nokia 3310 3G ยังคงรูปแบบของความคลาสสิคด้วยรูปทรงและสีสันหลากหลาย โดยมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเหลือง สีแดง สีฟ้า และสีเทาดำ ตัวเครื่องทำจากวัสดุผิวด้าน และมีแป้นพิมพ์สีเงิน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อทำให้การใช้งานดียิ่งขึ้น(สีแดงทั้งงานมีเครื่องเดียวอยุ่ที่ CEO ผมเลยอดถ่ายมาให้ชม)

บทพิสูจน์ 3G เชื่อมต่อโลกแห่งอนาคต

การเชื่อมต่อข้อมูลได้ในระบบ 3G ทำให้โทรศัพท์ในตำนานเครื่องนี้เป็นที่นิยมของแฟนๆ ทั่วโลกมากขึ้น รุ่นนี้รองรับการสนทนาได้สูงสุด 6.5 ชั่วโมง รวมถึงสามารถสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 27 วัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะไม่พลาดการติดต่ออย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save