News & Update

Nokia 3310 รุ่นใหม่เวอร์ชันรองรับ 3G โผล่แล้วที่กสทช. สหรัฐ!

Nokia 3310 3G

Nokia 3310 โผล่ที่กสทช สหรัฐ (FCC) โดยมีรายละเอียดว่าจะรองรับความถี่ 3G นี่อาจจะเป็นสัญญาณเตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกจริงๆ ก็เป็นได้

Nokia 3310 รุ่นใหม่โผล่ที่กสทช. สหรัฐ (FCC) โดยรุ่นใหม่นี้แตกต่างจากรุ่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ตรงที่ว่าจะรองรับสัญญาณคลื่นความถี่ 3G ด้วย อาจจะเป็นสัญญาณเตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกจริงๆ ก็เป็นได้

Nokia 3310

การกลับมาของ Nokia 3310 ภายใต้การดูแลของ HMD Global แม้จะเรียกเสียงฮือฮาได้บ้าง แต่ก็มีข้อจำกัดพอสมควร เนื่องจากโทรศัพท์ Nokia 3310 (รหัส TA-1030) ตัวดังกล่าวรองรับเฉพาะสัญญาณ 2G เท่านั้น ซึ่งในหลายๆ ประเทศความถี่ 2G กำลังจะหมดสัมปทานลง ทำให้นำไปขายก็ไม่คุ้มเท่าไหร่นัก

การปรากฏตัวรุ่น Nokia 3310 (รหัส TA-1036) นี้เป็นสัญญาณว่า HMD Global และ Nokia มีแผนนำมันกลับมาขายจริงๆ จังๆ บนเทคโนโลยียุคปัจจุบันที่จะอยู่ไปอีกอย่างน้อยสิบปี โดยนอกจากความถี่ที่เปลี่ยนไปแล้วสเปคที่เหลืออย่างหน้าตา ขนาด น้ำหนัก ความจุ หน้าจอ กล้องหลัง ทุกอย่างเท่าเดิมทั้งหมดไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

ส่วนคำถามว่า HMD Global จะนำ Nokia 3310 เวอร์ชัน 3G นี้ไปวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบออกมาคงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา – Geeky-Gadgets

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save