News & Update

Nokia 3 จะไม่ได้อัพเดต Nougat 7.1.2 แต่จะได้กิน Oreo แทน

Nokia 3 oreo

Nokia 3 จะไม่ได้อัพเดต 7.1.2 นะครับ แต่จะข้ามไป Android 8 Oreo กันเลยทีเดียว คงคอนเซ็ปอัพเดตทุกรุ่นไม่ทอดทิ้งจริงๆงานนี้ แต่อัพเดตยังไม่มีออกมานะ

เกือบจะเป็นข่าวร้ายอยู่แล้วที่ Nokia 3 จะไม่ได้อัพเดตแอนดรอยด์เป็น 7.1.2 Nougat แต่กลับถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆ เพราะโนเกียประกาศเลยว่าจะได้อัพเดต Android 8 Oreo แทน

หลังจากรุ่นใหญ่ของ Nokia 8 ได้อัพเดตแอนดรอยด์ Oreo ไปแล้ว ทำให้มาชาวเน็ตสงสัยวว่ารุ่นล่างอย่าง Nokia 3 นั้นจะได้รับอัพเดตต่อหรือไม่ เพราะตอนนี้ยังใช้เวอร์ชั่นแอนดรอยด์ 7.0 อยู่ แต่ก็ได้รับการตอบกลับจาก CPO ของโนเกียตามนี้ครับ

Nokia 3 Oreo Update twitter

แน่นอนแล้วว่าจะมีการอัพเกรดข้ามเวอร์ชั่นกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นข่าวที่ดีสุดๆ เพราะว่าสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ที่ใช้ชิปประมวลผลจาก Mediatek จะมีปัญหาเรื่องการอัพเดต Driver ที่รองรับนั้นปล่อยออกมาค่อนข้างช้าเอามากๆ

nokia 3

แต่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีประกาศใดๆออกมา ยังไงเหล่าผู้ใช้ Nokia 3 ก็ตั้งตาตั้งใจรออีกซักนิดนะครับ ยังไงก็ได่กินโอรีโอ้แน่นอน

อ้างอิง GSMArena Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save