News & Update

HMD Global แนะนำสมาร์ทโฟน Nokia สามรุ่นล่าสุด พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้!

สมาร์ทโฟนโนเกียสามรุ่นใหม่พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วไม่ว่าจะเป็น Nokia 1, New Nokia 6 และ Nokia 7 Plus ที่มาพร้อมกับ Android เวอร์ชั่นล่าสุด

วันนี้ทาง Whatphone ได้รับเชิญไปในงาน Blogger Day ของทางโนเกียที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของทางบริษัทไม่ว่าจะเป็น Nokia 1, New Nokia 6 และ Nokia 7 Plus พร้อมอธิบายรายละเอียดข้อมูลทางด้านเทคนิคต่างๆ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยครับ

Android OREO GO Edition | Android One

Android OREO Go Edition

  • Android OREO go Edition ออกแบบมาเพื่อให้สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่สเปคต่ำ รองรับแอปพลิเคชั่นจาก Google มากมายในขนาดที่เล็กใช้งานง่ายและลื่นไหล

 

Android OREO Go Edition 2

  • การรันบน Android OREO go Edition ทำให้ประหยัดพื้นที่หน่วยความจำภายในไปได้เยอะ เพราะแอปพลิเคชั่นตระกูล Go มีขนาดเล็กไม่กินสเปคมาก ออกมาให้กับ Nokia 1 โดยเฉพาะ

 

Nokia with Android One

  • สมาร์ทโฟนโนเกียเกือบทุกรุ่นเข้าร่วมโครงการ Android One ของ Google ที่ออกแบบมาให้มีการอัพเดทที่รวดเร็ว พร้อมแพทช์ความปลอดภัยในทุกๆเดือน มีการใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีการปรับแต่งใดๆแบบเพียวๆ และอัพเดทเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ให้ถึง 2 เวอร์ชั่นเลยทีเดียว

 

Nokia 1

Nokia 1 Back

เริ่มต้นด้วยสมาร์ทโฟนตัวเล็ก ราคาประหยัด บอดี้พลาสติกที่มีความเล็กกระทัดรัด ดูมีความแข็งแรง อย่าง Nokia 1 ที่มาพร้อมกับ Android 8.1 OREO (go edition) ให้การใช้งานลื่นไหล มาในราคา 2,740 บาท และมีให้เลือก 2 สี คือ Warm Red และ Dark Blue

 

New Nokia 6

New Nokia 6

ภาคต่อของสมาร์ทโฟนที่มีความ อึด ถึก ทน อย่าง New Nokia 6 อัพเกรดวัสดุให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย อลูมิเนียมซีรี่ส์ 6000 พร้อมมากับชิพประมวลผลที่ทันสมัยขึ้น รองรับการชาร์จเร็ว รวมถึงกล้องเลนส์ Zeiss ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Bothie รุ่นนี้มาในราคา 9,990 บาท มีให้เลือกเพียงสีเดียวคือ Blue Gold 

 

Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus Back - 1

ปิดท้ายด้วยสมาร์ทโฟนที่รวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีจบครบในเครื่องเดียวอย่าง Nokia 7 Plus ที่ใช้กับจอแสดงผลขนาดใหญ่ไซส์เล็กแบบ 18:9 พร้อมหน่วยประมวลผลสุดแรงเล่นเกมส์ลื่นๆอย่าง Qualcomm Snapdragon 660 แบตเตอรี่ 3,800 mAh ที่สามารถใช้งานทั่วไปได้ยาวนานถึง 2 วัน พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 และกล้องคู่เลนส์ Zeiss ที่ชูระบบอัดเสียงรอบทิศทาง OZO Audio ครบเครื่องแบบนี้ราคาเพียง 13,990 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี คือ White | Copper และ Black | Copper 

 

โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นใหม่!

Nokia Promotion April 2018

  • เมื่อซื้อ New Nokia 6 และ Nokia 7 Plus รับลำโพงบลูธูทสุดน่ารักพร้อมแก้วเก็บความเย็น ฟรี!
  • และเมื่อซื้อ Nokia ทุกรุ่นรับฟิล์มกันรอยคุณภาพ ฟรี!

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการอ่านสเปคและพรีวิวตัวเครื่องเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้ ที่นี่ เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save