News & Update

รุ่นใหญ่ใจถึง Nintendo ตั้งเป้าปีหน้าขาย Nintendo Switch 20 ล้านเครื่อง

Nintendo Switch

Tstsumi Kimishima ประธานบริษัท Nintendo คนปัจจุบันให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Kyoto Shimbun ว่าจะขาย Nintendo Switch ให้ได้ 20 ล้านเครื่องช่วงปีงบประมาณ 2018

Nintendo Switch

ปีงบประมาณ 2017 ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขาย Nintendo Switch ให้ได้ทั้งสิ้น 14 ล้านเครื่อง (แต่จากแนวโน้มตอนนี้อาจจะขายได้มากกว่านั้น) ทำให้ตัวเลข 20 ล้านของปี 2018 ดูไม่ใช่ตัวเลขที่มากจนโอเวอร์แต่อย่างใด

Kimishima ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้โมเมนตัมของวงการเกมส์เริ่มเอนมาทางฝั่ง Nintendo และบริษัทจะไม่พลาดโอกาสนี้ โดยจะออกเกมส์ใหม่ๆ ที่มีวิธีการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิม เพื่อดึงความสามารถและจุดเด่นของ Nintendo Switch ออกมาให้ได้มากที่สุด

ปีนี้ Nintendo ออกเกมส์ First Party แทบทุกเดือน เยอะเป็นประวัติการ ตั้งแต่ The Legend of Zelda: Breath of the wild, Super Mario Odyssey, Xenoblade Chronicle 2, Mario Kart 8 Deluxe, ARM, Splatoon 2 งานนี้ปี 2018 ก็น่าจะมีเกมส์ใหญ่ออกถี่ๆ ไม่น้อยเช่นกัน แต่ยังไม่มีข้อมูลว่า Nintendo จะออกเกมส์อะไรมาอีก

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save