Games

Nintendo จับมือ Cygames เตรียมออกเกมส์ใหม่เอี่ยม Dragalia Lost Read

Dragalia Lost Read

Nintendo ออกเกมส์บนมือถือเกมส์ล่าสุดก็คือ Animal Crossing: Pocket Camp เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา จะว่าไปก็พักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุดก็เลยประกาศความร่วมมือกับ Cygames ทีมพัฒนาเกมส์ที่ดังที่สุดของญี่ปุ่นจาก Granblue Fantasia สาธุกาชาอันโด่งดังออกเกมส์ใหม่ชื่อว่า Dragalia Lost Read

Dragalia Lost (2)

Cygames ถือเป็นทีมพัฒนาเกมส์ที่ดังและใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นก็ว่าได้ โดยประสบความสำเร็จจากเกมส์กาชาอย่าง Granblue Fantasy เอามากๆ (ข้อมูลจาก Thinkgaming ประเมินว่า Granblue Fantasy สร้างรายได้ให้บริษัทวันละ $120,775 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วน Shadowverse ก็คาดว่าสร้างรายได้วันละ $505,482 ดอลลาร์สหรัฐ) ความร่วมมือครั้งนี้จึงน่าติดตามไม่น้อย เพราะ Cygames รู้ว่าทำเกมส์แบบไหนคนถึงจะยอมจ่ายเงินซื้อ In-App Purchase

Dragalia Lost Read

Dragalia Lost Read

เทรลเลอร์แนะนำเกมส์มีภาพคล้ายกับ Final Fantasy เวอร์ชันที่ลงเครื่อง Nintendo 3DS ไม่น้อย แต่อาจจะเป็นเพียงกราฟฟิคเบื้องต้นเท่านั้น กำหนดออกมาให้เล่นกันหน้าร้อนปีนี้ในแถบเอเชีย และเปิดให้เล่นทั่วโลกหลังจากนั้นพักใหญ่ๆ

 

Dragalia Lost Read
Dragalia Lost ReadDragalia Lost Read

รายละเอียดของตัวเกมส์ในปัจจุบันค่อนข้างน้อย น่าสนใจที่ Nintendo หันไปจับมือกับ Cygames แทนที่จะเป็น DeNA ที่เคยร่วมมือกันในอดีต และไม่ได้ใช้ชื่อเสียงเกมส์เก่าที่มีแต่เป็นซีรีส์ใหม่ที่ออกมาเพื่อเป็นเกมส์มือถือโดยเฉพาะ

 

สำหรับหน้าเกมส์บน Google Play Store นั้นเปิดให้ Pre-registeration แล้ว แต่เฉพาะหน้าภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนประเทศอื่นๆ ยังไม่สามารถกดเข้าไปลงทะเบียนได้

แน่นอนว่าตัวเกมส์ก็ไม่ได้บอกด้วยว่าระบบหาเงินในเกมส์จะแพงหรือถูกอย่างไร โดยข้อมูลจากหน้า Google Play ระบุว่าตัวเกมส์นั้นฟรี และน่าจะหาเงินจากการขาย In-App Purchase ในเกมส์ (ซึ่งเป็นสิ่งที่ Cygames ถนัด) ถ้าให้เดาก็คงจะเป็นการเปิดกาชาหาตัวละคร SSR แสนจะยาก และมีภาพที่สวยประวัติและความสามารถที่ดีจนผู้เล่นยอมจ่ายเงินนับไม่ถ้วนเพื่อเกมส์

คงต้องรอฟังว่าตัวเกมส์นี้มีเบื้องหลังอย่างไร อาจจะมีแนวโน้มจะเป็นเกมส์ 3DS มาก่อน แต่ยุบแผนแล้วเปลี่ยนเป็นเกมส์มือถือแทนก็เป็นได้ ซึ่งคาดว่าเราจะได้ยินรายละเอียดเหล่านี้มากขึ้นหลังจากเกมส์เปิดให้ดาวน์โหลดกันได้

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save