Gadget

Nikon เปิดตัวแอคชั่นคาเมร่า KEYMISSION 360 สัมผัสประสบการณ์รอบทิศทาง

สร้างความประหลาดใจไม่น้อยสำหรับยักษ์ใหญ่ในวงการกล้องถ่ายภาพอย่าง Nikon ที่แตกไลน์สินค้าใหม่ขึ้นมา สำหรับ KEYMISSION360

สร้างความประหลาดใจไม่น้อยสำหรับยักษ์ใหญ่ในวงการกล้องถ่ายภาพอย่าง Nikon ที่แตกไลน์สินค้าใหม่ขึ้นมา สำหรับ KEYMISSION 360 กล้องแอคชั่นกันน้ำกันกระแทก สำหรับกรถ่ายทำแบบ 360 องศา ด้วยระดับควาคมชัดแบบ 4K UHD พร้อมทั้งเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบครบครัน ให้ผู้ใช้งานแชร์ประสบการณ์สุดผาดโผนได้ทันที

2212294583

Nikon_KeyMission360_price_release_date_KeyMission360_front_left

Nikon_KeyMission_360_price_release_date_KeyMission360_right

KeyMission360 โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์รับภาพและเลนส์ที่มีอยู่ทั้งสองด้านตรงข้ามกัน แล้วนำภาพที่บันทึกได้มารวมกันโดยหน่วยประมวลผลในตัวของกล้อง จนได้ผลงานภาพความละเอียดสูงชิ้นเดียวที่เสมือนจริงในมุมมองแบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ให้คุณพร้อมเสมอกับการเล่าเรื่องราวเร้าใจ  เหตุการณ์สำคัญของชีวิตที่ควรค่าแห่งการจดจำ หรือแม้แต่การท่องเที่ยวค้นหาความเป็นตัวตน มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์กันน้ำเพิ่มเติม ทั้งยังกันฝุ่น ทนแรงกระแทก และอากาศอันหนาวเย็นได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมระบบลดการสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอพพลิเคชั่นเมื่อทำการเล่นภาพที่บันทึกไว้เพื่อลดผลที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของกล้อง กล่าวได้ว่า กล้องตัวนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองรูปแบบกิจกรรมกลางแจ้ง และการบันทึกประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายอย่างแท้จริง

“กล้องแอคชั่น KeyMission 360  ล่าสุดนี้ นับเป็นความก้าวหน้าครั้งใหม่ในเทคโนโลยีที่สานต่อมาจากความชำนาญของนิคอนในด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ สู่ทิศทางใหม่ของนวัตกรรมที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานกล้องทั้งหลายได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในครั้งนี้เราไม่เพียงแต่ขยายหมวดผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่เรายังขยายโอกาสใหม่ในการบันทึกการเดินทางและประสบการณ์ตื่นเต้นให้กับผู้ใช้นิคอนอีกด้วย” มร.ฮิโรชิ โอเซกิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นับเป็นก้าวแรกของเรากับการเล่าเรื่องผ่านเพื่อนรู้ใจที่สามารถเห็นโลกได้แบบ 360 องศาจริงๆ”

กล้องต้นแบบสำหรับรุ่น KeyMission 360  จะถูกจัดแสดงที่บูธของนิคอนในงาน CES 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม นี้ ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา

KeyMission 360 ซึ่งเป็นกล้องแอคชั่นตัวแรกของนิคอนจะเริ่มเปิดจำหน่ายภายในปี 2559 พร้อมอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อใช้งานร่วมกันโดยเฉพาะกับกล้องรุ่นนี้

Nikon D500 Nikon D500 back

แถมท้าย กับ Nikon D500 กล้อง DX-Format รุ่นล่าสุดที่ประกาศเปิดตัวพร้อมกันในครั้งนี้ ด้วยสเปคความละเอียด 20.9 ล้านพิกเซล กับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ EXPEED 5 มีระบบจัดการ Noise ดีขึ้นและประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม สำหรับสเปคเด่นๆ มีดังนี้

  • เซ็นเซอร์ APS-C CMOS 20.9 ล้านพิกเซล
  • โฟกัส 153 จุด
  • ถ่ายวิดิโอ 4K UHD 30p
  • การ์ด XQD+SD
  • ระบบประมวลผล Expeed 5
  • ถ่ายภาพต่อเนื่อง 10 ภาพต่อวินาที 200 ภาพติดต่อกัน
  • จอสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว หน้าจอปรับพับได้
  • ISO 100-51,200
  • รองรับการเชื่อมต่อ WiFi , NFC , Bluetooth พร้อมแอป SnapBridge

เครดิต Nikon Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save