News & Update

Nexus 6 ยิ่งแก้ยิ่งวุ่น อัพเดท Android 7.1.1 มีบั๊กเสียงก้อง

Google Nexus 6

ล่าสุดผู้ใช้งาน Nexus 6 ที่อัพเดทเป็น Android 7.1.1 พบว่าการสนทนาเมื่อเปิด Speakerphone แล้วเสียงสะท้อน ก้อง ฟังไม่รู้เรื่อง

ไม่รู้ว่า Google เห็นมือถืออายุสองปีกว่าอย่าง Nexus 6 เป็นหอกข้างแคร่ที่ไม่น่าเก็บไว้หรืออย่างไร ทำให้การอัพเดทมือถือรุ่นดังกล่าวเกิดขึ้นช้ากว่ารุ่นอื่นๆ มาก อีกทั้งมาพร้อมกับบั๊กด้วย โดยล่าสุดผู้ใช้งาน Nexus 6 ที่อัพเดทเป็น Android 7.1.1 พบว่าการสนทนาเมื่อเปิด Speakerphone แล้วเสียงสะท้อน ก้อง ฟังไม่รู้เรื่อง

Nexus 6

ณ ตอนนี้ผู้ใช้งาน Nexus 6 ที่อัพเกรดเป็น Android 7.1.1 ต่างก็รุมถล่ม Google Forum ฟอรัมรับแจ้งเหตุและบั๊กของผลิตภัณฑ์เรื่องเสียงก้องดังกล่าว

บั๊กดังกล่าวจัดว่ากวนใจเป็นอย่างมากทั้งผู้ใช้และผู้สนทนาด้วย เนื่องจากฝั่งผู้ใช้จะพบว่าเสียงตัวเองก้องสะท้อนหลังจากพูดเสร็จ ขณะที่ฝั่งผู้รับก็จะได้ยินเสียงตัวเองก้องเวลาพูดจบเช่นกัน

อัพเดท Android 7.0 ก็มาช้ากว่าชาวบ้านเขาเกือบสองเดือนกว่า ส่วน Android 7.1.1 นี่ก็มาช้าไปเดือนนึง แถมยังมีบั๊กอีกต่างหาก สงสัยทาง Google ต้องการจะผลักให้ผู้ใช้งานอัพเกรดไปรุ่นใหม่จริงๆ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save