News & Update

Nextbit Robin ได้รับอัพเดทเป็น Android 7.1.1 แล้ว

เดือนมีนาคมที่ผ่านมา Nextbit ได้อัพเดท Android 7.0 ให้กับ Robin แล้ว ผ่านไปราวๆ 2 เดือนทาง Nextbit ก็เริ่มปล่อยอัพเดท Nextbit Robin เป็น Android 7.1.1 แล้ว

เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเน็กซ์บิท ได้ปล่อยอัพเดท Android 7.0 ให้กับ Robin (ข่าวเก่า) หลังจากผ่านไปราวๆ 2 เดือนทาง เน็กซ์บิทก็แจ้งว่าตอนนี้เริ่มปล่อยอัพเดทที่จะทำให้ Nextbit Robin กลายเป็น Android 7.1.1 แล้ว

Nextbit Robin

Nextbit Robin

ณ ตอนนี้ เน็กซ์บิท เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.1.1 แบบ OTA แล้ว โดยผู้ใช้งานสามารถกดเช็คอัพเดทได้จากมือถือโดยตรง หรือถ้าอยากเล่นท่ายากหน่อยก็สามารถโหลด Factory Image มาเพื่อแฟลชด้วยตัวเองได้เช่นกัน

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Razer ได้เข้าซื้อบริษัท Nextbit เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังคงเอาใจผู้ที่ซื้อ เน็กซ์บิท โรบิ้น ไปด้วยการยืดอายุประกันออกไปเป็น 18 เดือน และสัญญาว่าจะอัพเดทซอฟท์แวร์ให้จนถึงกุมภาพันธ์ปี 2018 โน่นแหนะ

คอนเซปท์ของเน็กซ์บิท โรบิ้นนั้นเชื่อว่ามือถือสามารถฝากข้อมูลต่างๆ เอาไว้บน Cloud ได้ และเมื่อทำเช่นนั้นแล้วก็ไม่น่าจะเกิดปัญหาเรื่องที่ในเครื่องเต็มอีกต่อไป หรือถ้าเครื่องถูกขโมยการกู้ข้อมูลกลับมาอีกครั้งก็สามารถทำได้ง่ายมากเช่นกัน

งานนี้ต้องรอดูว่า Android O ที่มีกำหนดเปิดตัวสิงหาคมนี้จะออกเป็นอัพเดทให้กับ เน็กซ์บิท โรบิ้น เมื่อไหร่ล่ะ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save