News & Update

Nextbit เริ่มปล่อยอัพเดท Android 7.0 ให้กับ Nextbit Robin แล้ว

Nextbit เริ่มทดสอบ Android 7.0 บน Nextbit Robin แบบ Close Beta มาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดเสร็จสิ้นการทดสอบและเริ่มปล่อยอัพเดทให้ผู้ใช้งานทั่วไปแล้ว

Nextbit เริ่มทดสอบ Android 7.0 บน Nextbit Robin แบบ Close Beta มาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดเสร็จสิ้นการทดสอบและเริ่มปล่อยอัพเดทให้ผู้ใช้งานทั่วไปแล้ว

Nextbit Robin

หลังจากทดสอบ Android 7.0 ในวงแคบมากว่า 4 เดือน และเก็บข้อมูลฟีดแบคจากผู้ใช้งานไปจำนวนมาก วันนี้ทาง Nextbit เผยว่าพร้อมที่จะปล่อยอัพเดทตัวจริงให้ผู้ใช้งานคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการแล้ว โดยจะทยอยปล่อยให้ผู้ใช้งานทีละกลุ่มจนครบ ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาสักพักหนึ่งกว่าผู้ใช้งานทุกคนจะได้รับแจ้งเตือนอัพเดทดังกล่าว

เมื่อติดตั้งอัพเดทดังกล่าวโทรศัพท์ Nextbit Robin จะกลายเป็น Android 7.0 Build 88 ที่มีแพทช์ความปลอดภัยของเดือนมกราคม ซึ่งนับว่าน่าผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่ได้เป็นแพทช์ความปลอดภัยตัวล่าสุด หรือ Android 7.1.1 อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งรีบผิดหวังจนเกินไป เพราะเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา Razer ได้เข้าซื้อ Nextbit ไป และคาดว่าจะซัพพอร์ทมือถือ Nextbit Robin ไปจนกว่าจะถึงปีหน้า ยังไงก็ได้รับอัพเดทแน่นอนแค่อาจจะต้องรอนานหน่อยเท่านั้นเอง นอกจากนี้เมื่อเดือนที่แล้วยังเคยมี Nextbit Robin ที่ใช้งาน Android 7.1.1 ส่งผลคะแนน Benchmark ไปยังเว็บไซต์ด้วย ทีมงานน่าจะกำลังทดสอบ Android 7.1.1 อยู่ในตอนนี้ อัพเดทหน้าไม่น่าจะรอนานหลายเดือนเหมือนรอบนี้แน่นอน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save