News & Update

Nokia Lumia รุ่นหน้า จะเปลี่ยนไปใช้อลูมิเนียมทำตัวเครื่อง บางและเบากว่าเดิม

เว็บไซต์ The Verge ได้รายงานว่า ตอนนี้ Nokia กำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนวัสดุของมือถือ Lumia ตัวท็อป มาใช้อลูมเนียม และมือถือ Lumia ที่เป็นอลูมิเนียมนี้จะวางขายปลายปีนี้ จะมีชื่อเรียกโค้ดเนมว่า ‘Catwalk’

เว็บไซต์ The Verge ได้รายงานว่า ตอนนี้ Nokia กำลังเตรียมที่จะเปลี่ยนวัสดุของมือถือ Lumia ตัวท็อป มาใช้อลูมเนียม และมือถือ Lumia ที่เป็นอลูมิเนียมนี้จะวางขายปลายปีนี้ สำหรับ Nokia Lumia รุ่นต่อยอดความสำเร็จของ Lumia 920 นี้ จะมีชื่อเรียกโค้ดเนมว่า ‘Catwalk’ ซึ่งนอกจากจะมีบอดี้อลูมิเนียมแล้ว ยังจะมีความบางและความเบามากกว่า Lumia 920 มาก ก่อนหน้านี้ Nokia ก็เคยใช้อลูมิเนียมในมือถือเรือธงรุ่นเก่าๆในอดีตเช่นกัน อย่าง Nokia N8, E7 แต่ปัจจุบัน Lumia 920, 810, 820, 822 นั้นใช้โพลีคาร์บอเนตเป็นวัสดุ

catwalk

 

ที่มา The Nokia Blog

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save